Các cầu thủ Barca không chào đón Coutinho
Nội bộ Barcelona chia rẽ nghiêm trọng, trong lúc Liverpool còn chưa sẵn sàng bán lại cầu thủ quan trọng của mình. Nếu như các cầu thủ trụ cột khẳng định họ không muốn thấy Coutinho ở Nou Camp, thì HLV Ernesto Valverde lại hối thúc giới chóp bu Barca bằng mọi giá phải đưa cầu thủ này về trong phiên chợ đông. Mặc dù là cầu thủ có thành tích ket qua bong da khá tốt nhưng một số cầu thủ Barca lại không thích Coutinho.
Với Coutinho, Barca sẽ linh hoạt hơn trong các sơ đồ và chiến thuật của ban huấn luyện. Mùa này, HLV Valvarde luân chuyển qua hai sơ đồ là 4-4-2 và 4-3-3. Với cả hai, Coutinho đều được đánh giá sẽ phù hợp một cách hoàn hảo. Anh có thể là tiền đạo cánh thứ ba, lấp vào đúng khoảng trống mà Neymar để lại như hiện đang chơi tại Liverpool. Nhưng Coutinho cũng từng bùng nổ trong sơ đồ 4-4-2 dưới thời Brendan Rodgers, khi Liverpool còn sở hữu cặp song sát Suarez - Sturridge.

Ronaldo tham lam và quên mất mình đã làm được những gì ở mùa giải này
Có vẻ như Ronaldo sau khi lần thứ 2 liên tiếp đoạt giải “Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA” không hài lòng với việc chỉ chơi cho Real đến năm 2021 khi anh 36 tuổi mà thậm chí còn muốn kéo dài sự nghiệp cầu thủ của mình đến năm… 41 tuổi.
Một bản hợp đồng mới giữ chân mình ở lại sân Bernabeu khi ngoài tứ tuần kèm mức lương hậu hĩnh như Messi ở Barca và có thể là một vị trí sau đó trong BLĐ Real là điều mà CR7 và bộ sậu của anh đang âm mưu hướng đến.

Hà Nội FC oằn mình với lịch thi đấu
Hà Nội FC cũng vấp phải lich thi dau bong da chẳng hề dễ thở. Đoàn quân trong tay HLV Chu Đình Nghiêm hành quân lên Gia Lai làm khách của một HAGL đang khao khát khẳng định mình. Kế đến là các trận đấu với TP HCM (sân nhà), Quảng Nam (sân nhà) và T.Quảng Ninh (sân nhà).
Nhìn vào lịch thi đấu trên, rõ ràng FLC Thanh Hóa đang là đội nắm nhiều lợi thế nhất trong màn nước rút với Quảng Nam, Hà Nội FC vì 2 đội này sẽ phải gặp nhau. Thế nhưng, bình luận viên Quang Huy vẫn đánh giá Hà Nội FC là ứng viên số một trong khi FLC Thanh Hóa chỉ là ứng viên số ba. Ông Huy lý giải, Hà Nội là đội có bản lĩnh vững vàng, tuy một vài trận đấu không tốt nhưng chỉ như tai nạn. Ngược lại, FLC Thanh Hóa lại có những cú sảy chân kiểu trời ơi. Điều này cho thấy bản lĩnh của đội bóng áo vàng còn hạn chế.

Trợ lý Everton hy vọng được nắm đội
Trợ lý David Unsworth của Everton đang được cho là có khả năng thay thế vị trí HLV trưởng mà Ronald Koeman bỏ lại. Unsworth nắm rõ đội U23 của Everton nên dám dùng các cầu thủ trẻ, bên cạnh đó đã tỏ ra khá vững trãi trong chiến thuật khi Everton gặp Chelsea ở League Cup vừa qua. Tờ Independent cho biết các cầu thủ chủ lực của Everton đã đồng ý Unswroth được chọn làm HLV trưởng tiếp theo.

Popular Posts