Sao Man City có giá trên trời
Theo tờ tin bong da 24hLimburg là tỉnh cực nam của Hà Lan và trong những năm gần đây việc tỉnh này giáp ranh biên giới Bỉ cũng như khá gần vùng Ruhr đã khiến tỷ lệ tội phạm quốc tế gia tăng, chủ yếu liên quan tới các đường dây ma túy. Chính phủ Hà Lan được cho là đã thiếu sự quan tâm đúng mức tới việc bảo đảm an ninh ở vùng này, mặc dù tỉnh này sát nhập vào Bỉ là điều chưa từng được đề cập tới.
Việc thủ tướng Hà Lan sẵn lòng đổi một tỉnh vì De Bruyne cho thấy bóng đá Hà Lan thiếu thốn nhân tài như thế nào. Đây có lẽ là một lời đề nghị điên rồ hơn bất cứ mức giá tin đồn nào từng được gán cho những Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

ĐT Việt Nam có trận thắng thuyết phục trước Campuchia ở Mỹ Đình
lich thi dau bong da tối 10/10, ĐT Việt Nam dưới thời HLV tạm quyền Mai Đức Chung dù gặp phải khó khăn khi thi đấu dưới trời mưa lớn ở Mỹ Đình nhưng vẫn giành được chiến thắng thuyết phục 5-0 trước Campuchia, qua đó có cơ hội lớn để giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019 (nhì bảng C, cùng 8 điểm với Jordan nhưng kém hiệu số sau 4 lượt đấu).
Đánh giá về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, nhà cầm quân lão làng Lê Thụy Hải hết lời ca ngợi thầy trò HLV Mai Đức Chung. Theo ông Hải "lơ" việc không phải thi đấu ở sân cỏ nhân tạo như ở lượt đi tại Phnom Penh đã tạo ra khác biệt trong trận thắng tối ngày 10/10 của tuyển Việt Nam so với trận thắng cách đây hơn 1 tháng.

Công Phượng gặp đen đủi trong hiệp 1 nhưng vẫn kịp ghi bàn ở hiệp 2 cho ĐT Việt Nam
Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà, bất chấp trời mưa khiến sân trơn, bóng ướt, màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước ĐT Campuchia ở Mỹ Đình tối 10/10 đã làm cho ngày kỷ niệm giải phóng Thủ đô Hà Nội càng thêm ý nghĩa.


4 ngôi sao tấn công Thanh Trung, Văn Quyết, Anh Đức và Công Phượng được HLV tạm quyền Mai Đức Chung tung vào sân ngay từ đầu đều đã ghi bàn.

Atletico chỉ muốn Griezmann ra đi vào mùa hè 2018
tysobongdat0day.blogspot.com - Mùa hè vừa qua, MU đã rất nhiều lần đánh tiếng với Atletico Madrid hỏi mua “sát thủ” Antonie Griezmann, thậm chí mức giá 100 triệu euro đã được ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đưa ra để thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha nhả người.
Những tưởng phi vụ này sẽ chót lọt sau khi Griezmann thổ lộ trên truyền hình Pháp rất hâm mộ MU và tuyên bố “mọi chuyện đều có thể xảy ra” trong kỳ chuyển nhượng hè này. Thậm chí, báo giới còn đồn đoán Pogba đã “ra tay” để thuyết phục người đồng đội trên ĐT Pháp đến với sân Old Trafford.




Popular Posts