Kosovo vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên
Chỉ đem về kqbd vỏn vẹn 1 điểm sau 8 lượt trận, thành tích tệ hại này không chỉ khiến Kosovo rơi xuống vị trí cuối cùng tại bảng I mà cơ hội đến Nga mùa hè năm sau cũng đã chấm hết.
Tất nhiên, đây là một kết quả đã được dự đoán trước dành cho thầy trò HLV Bunjaki nhưng rõ ràng việc để thua 7/8 trận (còn lại là 1 trận hòa) là điều gì đó rất khó chấp nhận với các CĐV đội tuyển Kosovo, nhất là khi họ nằm ở bảng đấu với các đối thủ không quá mạnh.

Chile chiến thắng trước Ecuador
Theo nhan dinh bong da của hàng loạt tờ báo thể thao, khi Chile chưa tìm được bàn thắng thứ hai thì họ lại bị Ecuador gỡ hòa. Romario Ibarra là người ghi bàn thắng quý giá cho đội khách dù họ không còn cơ hội cạnh tranh vé đến Nga vào năm sau.
Diễn biến kịch tính của trận đấu chưa dừng lại ở đó khi đúng 2 phút sau, Sanchez đã lên tiếng đúng lúc, ghi bàn thắng giúp Chile tái lập thế dẫn bàn.

Sức mạnh tấn công của tuyển Đức vẫn không hề suy giảm
Trong khi đó, đội chủ nhà dù tích cực dâng cao tấn công nhưng so về độ hiệu quả và khả năng kiểm soát thế trận, Bắc Ireland vẫn tỏ ra non nớt so với đối thủ già dặn của mình.
Phút 86, tuyển Đức có thêm bàn thắng thứ 3. Lần này là pha lập công của Kimmich khi hậu vệ trẻ này xâm nhập vòng cấm và tung chân vô-lê đẹp mắt dù góc khá hẹp.

Harry Kane ghi bàn thắng quyết định đưa Anh đến Nga
Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn giống như hiệp thi đấu đầu tiên khi đội tuyển Anh chiếm lĩnh thế trận, tuy nhiên những ngôi sao tấn công của Tam Sư chơi khá rời rạc nên gần như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào về phía Slovenia.
Phút 62, một cầu thủ đội khách để mất bóng tạo điều kiện cho đội tuyển Anh phản công. Stering đã đưa Rashford vào tư thế đối mặt với thủ thành đối phương song cầu thủ đang chơi cho M.U lại dứt điểm quá hiền để cơ hội trôi qua. 3 phút sau, Sterling có cơ hội đá bồi từ cú sút của Rashford, thế nhưng một hậu vệ đội khách đã kịp băng về cứu thua trước vạch vôi.

Popular Posts