Pogba - Martial mới là cặp bài trùng HLV Mourinho nên sử dụng trước Tottenham
Sau tất cả, rõ ràng Alexis Sanchez mới là người xứng đáng phải dự bị khi MU hành quân đến Wembley ngày thứ Bảy, 21/4. Đây chính là ý kiến của huyền thoại Paul Scholes. Nói với BT Sport, “người cận vệ già của Sir Alex” năm nào cho biết: “Tôi nghĩ rằng Alexis Sanchez nên dự bị trong trận đấu với Tottenham. Martial và Rashford là những lựa chọn tốt hơn”.

Chelsea lên hạng sau chiến thắng
Cp nht t livescore cho biết, thắng 2-1, Chelsea còn cách Tottenham ở vị trí thứ tư tới 5 điểm và còn 5 vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc, dù vậy họ vẫn có một đà chạy tốt để chuẩn bị gặp Southampton ở bán kết FA Cup. Trong khi đó Burnley lỡ cơ hội vượt lên Arsenal, họ kém "Pháo thủ" chỉ 2 điểm nhưng Arsenal đá ít hơn 1 trận.
Tỷ số trận đấu: Burnley 1 - 2 Chelsea (hiệp 1: 0-1)

Công thức lỗi thời
Khi bổ nhiệm Jose Mourinho, MU biết chính xác những gì họ có: Một phong cách phòng ngự hiệu quả. Sau những gì David Moyes và Van Gaal trải qua, “Quỷ đỏ” đói danh hiệu, thiếu cá tính nên họ chấp nhận đi ngược truyền thống để mời Mourinho, người quả thật đã khẳng định được thương hiệu phòng ngự.
Mùa trước, MU của Mourinho dù đứng tận thứ 6 nhưng là đội có hàng thủ tốt thứ 2 với 29 bàn (Tottenham thủng lưới 26 lần). Mùa này cũng vậy, đội chủ sân Old Trafford nhìn Man City vô địch với cách biệt điểm số cực lớn nhưng họ vẫn thủng lưới có 26 lần so với 25 của người hàng xóm.

Messi và các đồng đội Barca bị loại sốc ở tứ kết Champions League bởi AS Roma
Barcelona đã bị loại khỏi Champions League từ tứ kết dưới tay AS Roma, họ đã dẫn trước 4-1 tại Nou Camp nhưng để cho Roma ghi 3 bàn tại SVĐ Olimpico và Roma đi tiếp qua luật bàn thắng sân khách.
Với việc Atletico Madrid vừa thua Real Sociedad với ket qua bong da 0-3, Barcelona chỉ còn cách chức vô địch La Liga 3 điểm nữa và họ vẫn còn có cơ hội đoạt Cúp nhà Vua nếu thắng Sevilla ở chung kết. Tuy nhiên thất bại cay đắng ở cúp châu Âu đã dẫn tới một cuộc đối đầu nội bộ khi một số cầu thủ đã chất vấn HLV Ernesto Valverde.

Popular Posts