VFF đang diễn trò gì?
Phó Ban trọng tài VFF đã lên tiếng phản pháo, đồng thời khẳng định mình sẽ không nghỉ vai trò giám sát trọng tài như VPF yêu cầu.
Theo kế hoạch, tại cúp Quốc gia, vòng tứ kết lượt đi, ban đầu ông Hiền vẫn được Ban trọng tài VFF phân công làm giám sát, khiến dư luận đặt dấu hỏi về chuyện nội bộ của giới trọng tài.

De Gea chính thức vượt qua Ederson của Man City nhận găng tay vàng
Với 18 lần giữ sạch lưới thành công, De Gea chính thức vượt qua Ederson của Man City - người cũng có 16 lần giữ sạch lưới ở mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Premier League. Xếp thứ ba trong bang xep hang này là thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea, với 15 lần - ngang bằng với Hugo Lloris của Tottenham. De Gea hoàn toàn có thể nối dài thành tích này lên con số 19, nếu anh giúp “Quỷ đỏ” giữ sạch mành lưới trong cuộc tiếp đón Watford ngày Chủ nhật, 13/5 - ngày Ngoại hạng Anh 2017/18 chính thức hạ màn.
Tờ Guardian từng có một thống kê, rằng một đội bóng muốn vô địch Ngoại hạng Anh, thì tối thiểu họ phải giữ sạch lưới được 16 trận. De Gea đã làm tốt hơn thế, nhưng MU cuối cùng lại chỉ về nhì. Dẫu sao thì MU và De Gea vẫn còn một trận chung kết nữa để vớt vát cho một mùa giải thất bại, bằng trận chung kết FA Cup ngày 19/5. Đó là lúc De Gea chứng tỏ anh thực sự xuất sắc hơn phần còn lại, với màn so găng của Courtois bên phía Chelsea.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng
Kết thúc trận đấu trên sân London, hai đội hòa nhau không bàn thắng và MU đã chính thức có được ngôi á quân Premier League mùa này sớm 1 vòng đấu.
Chung cuộc: West Ham 0-0 MU

Tờ Mirror dành lời khen đặc biệt cho thủ thành Adrian (West Ham) với những pha cứu thua xuất sắc, trong khi nhấn mạnh Pogba lại gây thất vọng cho MU
MU đã trải qua 90 phút đáng thất vọng trên sân London của West Ham trong ngày tái ngộ HLV David Moyes khi hai đội hòa nhau với kqbd 0-0 ở trận đá bù vòng 31 giải Ngoại hạng Anh. Dù đội bóng của HLV Jose Mourinho tung ra đến 16 cú dứt điểm (6 trong số đó đi trúng đích) nhưng họ vẫn không thể chiến thắng được phản xạ của thủ thành Adrian và cả cột dọc khung thành đối thủ.

Popular Posts