Liverpool vào chung kết Champions League với lối tấn công rực lửa
Theo trang bong da so cho hay, NHM đang chờ đợi Chelsea sa thải HLV Antonio Conte để bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri. Cùng là 2 nhà cầm quân người Italia nhưng triết lý của Conte và Sarri lại trái ngược nhau. Conte đi theo trường phái phòng ngự, xây dựng Chelsea thành một đội bóng phòng ngự phản công. Trong khi đó, HLV Sarri biến một đội bóng như Napoli thành đội quân tấn công rực lửa, cống hiến bậc nhất Serie A. Nếu như lực lượng trong tay Sarri không thua kém quá nhiều, Juventus khó lòng giành chức vô địch mùa giải 2017/18.
Như vậy, phần lớn các đội bóng lớn mùa tới đều đi theo con đường tấn công tận hiến. Nhóm Big Six hiện tại đã có Man City của Pep Guardiola, Liverpool của Jurgen Klopp và Tottenham của Mauricio Pochettino, vừa kết nạp thêm Unai Emery của Arsenal. Nếu như Sarri đến Chelsea nhậm chức, thì có đến 5 trong 6 đội bóng lớn của xứ sương mù xây dựng đội bóng theo trường phái bóng đá tấn công.

MU cần những cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao như Douglas Costa
Douglas Costa thích được tiếp tục cống hiến cho Juventus bởi đã quen cuộc sống nơi đây cũng như thoải mái trong mối quan hệ với các đồng đội. Nhưng “Bà đầm già” muốn dồn tiền mua Savic, mục tiêu được MU rất khao khát, có giá tới 80 triệu bảng. Họ đã không bán hậu vệ trái Alex Sandro nên ngân quỹ mua sắm sẽ eo hẹp. Thực tế nếu không có Costa, Juventus vẫn còn Juan Cuadrado. MU cần có những cầu thủ có khả năng tạo cơ hội ghi ket qua bong da như Douglas Costa.

Chelsea đang có những xáo trộn
Theo báo chí Anh đưa tin, nhiều khả năng Roman Abramovich và BLĐ Chelsea sẽ bổ nhiệm cựu cầu thủ Michael Ballack vào vai trò giám đốc bóng đá trong thời gian tới. Cựu tuyển thủ Đức, người từng có 4 năm gắn bó với Chelsea (2006-2010) cùng cựu cầu thủ khác của "The Blues" là Juliano Belletti và giám đốc thể thao của Lille, Luis Campos là 3 ứng cử viên hàng đầu cho vị trí giám đốc bóng đá của Chelsea, vị trí vốn bị bỏ trống sau khi Michael Emenalo ra đi hồi tháng 11/2017.

Rô béo ví Salah như Messi, tin Real vô địch
Huyền thoại bóng đá Ronaldo de Lima vừa có buổi phỏng vấn với tờ COPE của Tây Ban Nha trước thềm trận chung kết Champions League 2017/18. Cựu tiền đạo của Real Madrid tỏ ra khá thích Mohamed Salah nhưng vẫn tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch:
"Tôi thích Salah, cậu ấy làm tôi liên tưởng tới Messi. Họ có nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên, tôi nghĩ Real vẫn là người giành chiến thắng và tỉ số trận đấu sẽ là 3-2".
Huyền thoại người Brazil cũng cho biết thêm anh sẽ không tới Kiev xem trận chung kết và chỉ xem qua sóng truyền hình cùng bạn bè tại nhà riêng.

Popular Posts