ĐT Anh thử lửa World Cup
Theo trang bong da so cho hay, trong một phát biểu mới nhất, HLV Southgate đã phản bác thông tin trên, ông cho rằng sự nhàm chán trong lối chơi không thể coi là cái cớ cho thất bại ở World Cup.
“Tôi nghĩ sự buồn chán, vô vị là điều được nêu ra để đánh lạc hướng câu chuyện”. Nhà cầm quân của ĐT Anh cho biết. “Có một nguồn năng lượng dồi dào trong đội bóng và điều đó rất quan trọng. Chúng tôi đang tập luyện tích cực ở George's Park và các cầu thủ có rất nhiều thời gian bên gia đình.”

ĐT Anh chiến thắng mạnh mẽ
Hiệp hai, HLV Southgate tiếp tục tung ra nhiều thử nghiệm và một trong số đó đã có tác dụng. Dele Alli tạt bóng tinh tế trong vòng cấm giúp Danny Welbeck ấn định tỉ số ở phút 76 của trận đấu.
Chung cuộc, Anh thắng Costa Rica với tỉ số 2-0 nhờ khoảnh khắc siêu sao của Marcus Rashford và pha làm bàn của Danny Welbeck trong trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2018.

BĐN chiến thắng giòn giã
Tỷ số đã là 3-0 khi cũng là một pha băng xuống cánh trái, lần này Raphael Guerreiro là người tạt bóng để Guedes đánh đầu lập cú đúp. Trong phần còn lại của trận đấu, BĐN chơi chậm và HLV Fernando Santos cũng rút dần Ronaldo và các trụ cột khác khỏi sân. Họ mừng hụt khi VAR không công nhận bàn thắng của Joao Mario ở phút 82 do Guedes để bóng chạm tay, nhưng tỷ số 3-0 được giữ nguyên khi Rui Patricio cản phá cú đánh đầu của Soudani ở phút 90 giúp BĐN giữ sạch lưới.
Tỷ số trận đấu: Bồ Đào Nha 3-0 Algeria (hiệp 1: 2-0)

ĐT Anh được nhìn nhận không cao
Theo BXH FIFA tháng 6, ĐT Peru đang đứng thứ 11, cao hơn ĐT Anh 2 bậc. Có lẽ vì vậy nên Gracenote đánh giá đại diện đến từ Nam Mỹ có 5%  cơ hội vô địch World Cup trong khi người Anh chỉ có 4%.
Đứng đầu trong bảng tính toán của Gracenote là ĐT Brazil. Theo đó, Selecao có đến 21% cơ hội lên ngôi ở Nga. Đáng chú ý, khả năng vô địch của đội bóng vàng-xanh bỏ rất xa các đối thủ đứng sau. Người gần họ nhất là Tây Ban Nha chỉ có 10% khả năng vô địch, trong khi con số này của Đức, Argentina là 8%, của Pháp là 6%.
>>> Đón xem cp nht chính xác t livescore trận đấu

Popular Posts