Nghịch lý Ngoại hạng Anh: Man City vô địch vẫn nhận ít tiền hơn kẻ thua cuộc, MU
Theo tin nhanh the thao, ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Man City của Pep Guardiola. Ông thầy người Tây Ban Nha cùng các học trò “cán đích” sớm tới 4 vòng đấu và xô đổ hàng loạt của giải đấu như vô địch với số điểm cao nhất, ghi nhiều bàn nhất, có chuỗi thắng dài nhất… Nhiều người trong giới mộ điệu đã dùng từ “vô đối” để ám chỉ Man City ở mùa giải này.

Pha cứu thua xuất sắc nhất: David De Gea (mùa 2011/12)
De Gea đã xuất sắc vượt qua hai tượng đài khác là Peter Schmeichel và Edwin Van der Sar để giành giải “Pha cứu thua xuất sắc nhất”. Thủ thành người Tây Ban Nha nhận giải với cú bay người cản phá pha sút phạt hoàn hảo của Juan Mata (khi đó còn khoác áo Chelsea) vào năm 2012.

Người Madrid chờ đợi Ronaldo và cái duyên chung kết Champions League
Nếu nhìn vào thành tích của Ronaldo sau những chấn thương, HLV Zidane và các madridista có lý do để lo ngại. Còn nhớ sau EURO 2016, Ronaldo cần tới gần 3 tháng để hồi phục chấn thương sau cú vào bóng của Dimitri Payet. Trở lại sau chấn thương, dù chơi đầy nỗ lực cũng như được sự dìu dắt của HLV Zidane, thế nhưng đó vẫn là mùa giải mà Ronaldo ghi ket qua bong da ít nhất trong 8 năm trở lại đây. Nếu như 6 mùa giải trước đó, mùa nào Ronaldo cũng ghi trên 50 bàn ở mọi mặt trận, thì mùa giải 2016/17, con số này của CR7 “chỉ” là 42 bàn trên mọi mặt trận.

Sanchez cũng chỉ ra những khó khăn nhất định khi chuyển đến MU
“Điều đó thực sự khó khăn cho tôi khi chuyển sang một CLB mới vào giữa mùa giải, đồng thời phải thay đổi toàn bộ thói quen của mình. HLV (Mourinho) đã nói rằng ông ấy không thích chiêu mộ tân binh vào tháng Giêng, bởi CLB sẽ mất thời gian để thích nghi với thành viên mới.
Nhưng sau tất cả, tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt và giành chiếc cúp FA.”
Trong bối cảnh chân sút chủ lực Romelu Lukaku chỉ vừa bình phục và nhiều khả năng không thể có được phong độ tốt nhất, hy vọng của các manucian sẽ được đặt rất nhiều vào đôi chân Sanchez.


Popular Posts