Juventus đá sòng phẳng với Real Madrid
Theo trang bong da so cho hay, Giorgio Chiellini đã có bài phát biểu lên dây cót tinh thần cho Juventus trên trang chủ đội bóng này. “Trong trận lượt đi, chúng tôi xứng đáng với kết quả hòa nhưng rồi nhận 3 bàn thua và mất một cầu thủ vì thẻ phạt. Thế nhưng, không vì thế mà Juventus bỏ cuộc. Tôi muốn toàn đội sẽ đến Bernabeu với tinh thần cao nhất, thi đấu một trận sòng phẳng bất chấp kết quả cuối cùng ra sao”.

Liverpool và màn ngược dòng ngoạn mục nhất lịch sử Champions League năm 2005
Nhưng cú ngược dòng ngoạn mục nhất lịch sử Champions League, chắc chắn không thể không nhắc đến chiến tích Istanbul huyền thoại của Liverpool. Trong trận chung kết năm 2005, đội bóng nước Anh bị AC Milan dẫn 3-0 sau hiệp 1. Thế nhưng, cuộc lội ngược dòng thần kỳ của người Merseyside diễn ra trong vỏn vẹn 6 phút, Gerrard, Smicer và Alonso ghi liền 3 bàn để cân bằng tỷ số 3-3. Và sau loạt đấu súng định mệnh, Liverpool đã thiết lập nên kỳ tích trăm năm có một, trở thành dấu mốc đáng nhớ bậc nhất lịch sử Champions League.

Barca thất bại
"Barca đã thất bại trong việc triển khai lối chơi và không có bất kì sự phản kháng nào. Mọi thứ đến với chúng tôi cũng như Roma là lẽ tự nhiên. Với tư cách HLV trưởng, tôi xin nhận mọi trách nhiệm", trích lời Valverde trên Marca.
Phân tích sâu hơn, chiến lược gia 54 tuổi cho rằng lối chơi áp sát, giàu thể lực của Roma khiến Barca không thể triển khai lối chơi bóng ngắn sở trường và bất đắc dĩ phải chuyển sang chơi... bóng dài: "Áp lực từ Roma khiến các cầu thủ luống cuống, buộc phải phất bóng dài lên và hoàn toàn thua thiệt trong tranh chấp trên không. Tôi muốn họ tấn công nhiều hơn nhưng ngay cả khoảng trống để tổ chức tấn công cũng không có!.

Fan Real hả hê ra mặt khi chế nhạo thất bại của đại kình địch Barca tại thủ đô nước Ý
Một fan “Kền kền trắng” khác có tài khoản Facebook Muba… A.Rahm… nhắc nhở: “Madrid đừng nên đi theo sai lầm ngu ngốc trên sân như Barca đã mắc phải. Messi đã không thể có một cú dứt điểm nên hồn. Huyền thoại cũng có thể lâm nguy.”
CĐV có nickname Real Denation…b… còn bịa ra màn phỏng vấn của phóng viên với Messi sau trận đấu với Roma ở Olimpico để dự đoán Real sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp và Ronaldo là tấm gương sáng ghi bàn để chính Messi và người khác noi theo ở đấu trường này.
>>> Xem trc tiếp bóng đá các trn đu hp dn World Cup 2018

Popular Posts