MU có lời hứa hẹn
Theo trang bong da so cho hay, MU hứa hẹn sẽ bổ sung ít nhất ở 3 vị trí nữa trong trường hợp Fred (Sshakhtar Donetsk), Umtiti (Barcelona) và Alex Sandro (Juventus) cập bến.Với những tân binh ưu tú trong tay, đặc biệt là Gareth Bale, HLV Mourinho dự kiến sẽ có một đội hình trong mơ để bước tiếp vào mùa giải thứ 3 cùng với “Quỷ đỏ” Manchester.
Real định mua Neymar, PSG sẽ trả thù bằng việc mua Ronaldo?Tuy nhiên lần này, sẽ không đơn giản là PSG chỉ cần phá vỡ điều khoản hợp đồng của Ronaldo và Real Madrid.  Nên nhớ, mức phí giải phóng của CR7 lên tới 1 tỷ euro, không phải 222 triệu euro như Neymar. PSG chẳng thể chi ra tới 1 tỷ euro cho cầu thủ đã 33 tuổi. Cách duy nhất là đàm phán trực tiếp với Real. Dẫu sao thì đây vẫn là điểm mạnh của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Một lời đề nghị khiến Chủ tịch Perez cũng như BLĐ Real không thể nói lời từ chối, đó vẫn là cách mà vị Chủ tịch của PSG vẫn làm trong suốt những năm qua.Nếu có thể chiêu mộ Cristiano Ronaldo, PSG sẽ gửi thông điệp đến phần còn lại của thế giới bóng đá, rằng người Paris thực sự là một đại gia của bóng đá châu Âu, và không bao giờ chấp nhận thảm cảnh bị các đối thủ trực tiếp “hút máu”. Cũng thật khó tưởng tượng về viễn cảnh PSG sở hữu cả Neymar lẫn Ronaldo trong đội hình. Thế nhưng với tờ Le Parisien, điều đó hoàn toàn có thể ở mùa giải 2018/19.
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng xuống sân động viên HLV Miura sau trận hòa Quảng NamChiều 30/5, trên sân vận động Thống Nhất đã diễn ra trận đấu giữa CLB TP HCM và Quảng Nam ở vòng 10 giải bóng đá VĐQG Nuti Cafe V-League 2018. Vừa trải qua chuỗi 5 trận với ket qua bong da toàn thua ở V-League lẫn Cúp Quốc gia nhưng thầy trò HLV Miura vẫn tràn đầy tự tin tiếp nhà đương kim vô địch trên sân nhà.Trên khán đài VIP của sân vận động Thống Nhất, ông Nguyễn Hữu Thắng lần đầu xuất hiện trong vai trò tân chủ tịch của CLB TP HCM. Sự xuất hiện của ông Nguyễn Hữu Thắng như lời khẳng định về tương lai của CLB TP HCM sau những tin đồn giải thể thời gian qua.
Salah được chuyển tới Basel sau thảm họa kinh hoàng tại Ai Cập năm 2012Mohamed Salah đã có một mùa giải đáng tự hào cùng Liverpool. Không những vậy, tiền đạo này còn cùng đội tuyển Ai Cập giành vé dự vòng chung kết World Cup sau hơn 30 năm chờ đợi. Đó có thể coi là bước tiến lịch sử của bóng đá đất nước của những vị Pharaoh và kim tự tháp chỉ sau 6 năm sau thảm họa kinh hoàng.Ngày 01/02/2012 sẽ còn được ghi nhớ là một trong những ngày đen tối nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Al-Ahli thi đấu với đại kình địch Al-Masry trên sân Port Said. CĐV Al-Masry đã ăn mừng chiến thắng bằng cách tấn công CĐV và cầu thủ đội khách bằng dao và thậm chí cả súng. Đã có tới 74 người thiệt mạng cùng với đó là hơn 500 người bị thương trong thảm kịch ấy. Số lượng thương vong nhiều đến vậy là bởi cảnh sát đã đóng kín SVĐ để ngăn bạo loạn lan ra khắp thành phố

Popular Posts