Đại chiến giữa Liverpool và Man City được kỳ vọng sẽ tôn vinh bóng đá tấn công
Trang tin bong da so cho hay, rất lâu rồi Ngoại hạng Anh mới lại có một cuộc nội chiến ở đấu trường châu Âu. Càng đáng chờ đợi hơn nữa, bởi Liverpool - Man City là cuộc thư hùng của hai đội bóng theo trường phái tấn công. 2 trận chiến giữa họ ở đấu trường quốc nội đã có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi.
Cho đến nay, Liverpool là đội duy nhất đánh bại được đội quân chinh phạt của Pep Guardiola ở giải Ngoại hạng Anh. Những người Merseyside mơ mộng lại hướng về chiến quả 4-3 giữa tháng 1 vừa qua, với hy vọng thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục hành trình đến Kiev.

Messi sung sức trở lại, Barca hừng hực khí thế tiếp đón Roma
Kế hoạch để Lionel Messi nghỉ ngơi ở La Liga cuối tuần qua của HLV Ernesto Valverde đã "phá sản". Siêu sao người Argentina vẫn phải ra sân cày ải hơn 30 phút trước Sevilla, thậm chí cứu cho Barca thoát khỏi một thất bại muối mặt bằng pha lập công ấn định kết quả ti le bong da 2-2 cuối trận.
Tất nhiên dưới góc độ tích cực, CĐV Barca có thể yên tâm khi Messi hoàn toàn bình phục chấn thương, còn Barca vẫn thể hiện bản lĩnh của một CLB lớn với trận bất bại thứ 37 tại La Liga. Trên hết, kết quả này sẽ giúp "Gã khổng lồ xứ Catalunya" hưng phấn hơn trước khi bước vào Champions League.

Ronaldo lấy lại phong độ sau chuỗi trận đấu im ắng
Rõ ràng, “gừng càng già càng cay” và càng đá càng hay ở nửa sau mùa bóng, Ronaldo ở tuổi 33 tuổi vẫn cho thấy dấu hiệu tuổi tác không phải là về đối với anh.
Những điều này khiến Real Madrid hứa hẹn sẽ tiếp tục dựa vào phong độ ghi bàn của chân sút người Bồ Đào Nha để nuôi hy vọng giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Báo chí thế giới bái phục sức mạnh siêu nhiên Ronaldo
Người ta nói Ronaldo là “ông vua” tại đấu trường Champions League là điều hoàn toàn có cơ sở. Vì mỗi khi Real bước vào những loạt trận sinh tử, CR7 luôn bật tung năng lượng để đưa đội bóng Hoàng gia đến với chiến thắng.

Popular Posts