Nhiệm vụ phải thắng cho Chelsea, Man City và Liverpool.
Ngoài trận đại chiến Arsenal - MU, những đại gia còn lại đều không gặp phải đối thủ nào khó chịu tại vòng 15. Liverpool sẽ làm khách trên sân đội bóng tân binh Brighton. Bộ đôi Salah - Mane đang có phong độ cực cao, liệu đàn "mòng biển" có thể cản bước "Lữ đoàn đỏ"?
Chelsea cũng chỉ phải gặp Newcastle - đội bóng chỉ có 1 chiến thắng trong 9 trận gần đây nhất. Conte đang chỉ đạo các học trò thi đấu đầy thực dụng và trận thắng với kq bong da 1-0 tại vòng 14 là minh chứng hùng hồn cho sự "tàn nhẫn" của Chelsea. Newcastle có lẽ không đủ mạnh mẽ để cản bước "The Blues" vào lúc này.

Barca vẫn đang phong độ tốt
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nayBarcelona đã không thua trận nào nhưng họ bay cao chủ yếu nhờ một hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn và sự tỏa sáng của cá nhân Lionel Messi ở gần như mọi khía cạnh của mặt trận tấn công, từ dứt điểm ghi bàn, đột phá qua người hay chuyền bóng kiến tạo. Messi gần đây đã bắt đầu ghi bàn ít hơn, do đó hàng thủ đội bóng xứ Catalunya sẽ phải tiếp tục có một trận đấu hay để ngăn Celta có điểm.
Với việc Valencia chỉ phải làm khách trước một Getafe đang ở nửa dưới BXH, Barca sẽ cần giải quyết gọn gàng Celta Vigo để thảnh thơi chờ kết quả trận Valencia cũng như chuẩn bị cho trận đấu thủ tục ở lượt cuối vòng bảng Champions League.

Griezmann muốn đến Barca hơn MU
Mùa hè vừa qua Griezmann đã tạm hoãn gia nhập MU. Nguyên nhân bởi Atletico bị cấm mua sắm và tiền vệ người Pháp không muốn từ bỏ đội bóng trong thời điểm khó khăn. Thậm chí để yên lòng người hâm mộ, G7 còn gia hạn hợp đồng mới.
Tuy nhiên trong điều khoản mới này, Griezmann và Atletico không tăng phí giải phóng hợp đồng. Chỉ cần trả đủ 100 triệu euro (khoảng 87 triệu bảng), bất kỳ đội bóng nào cũng có thể đưa tiền đạo người Pháp rời Madrid.

Man Utd chiêu mộ “nhà ảo thuật” trong tháng 1
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lo ngại việc đội bóng sẽ thiếu đi sức sáng tạo cần thiết để bám đuổi Manchester City. Do đó, Mourinho đã lên tiếng yêu cầu đội ngũ tuyển trạch phải tìm được cho ông một “nhà ảo thuật” (như cách mô tả của Mourinho) để gánh vác trọng trách.

Popular Posts