Theo nhan dinh bong da của các chuyên gia, thời gian vừa qua, phong độ của Barcelona rất thất thường kéo theo đó là những nghi ngờ về tương lai của Messi. Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Argentina sẽ chia tay sân Nou Camp khi mùa giải kết thúc sau khi không được đội bóng đáp ứng nhu cầu về tiền lương.

Điểm đến lý tưởng nhất cho Messi là Man City. Tại đây, đội bóng nhà giàu nước Anh sẵn sàng trả lương hậu hĩnh đồng thời Leo được làm việc với người thầy cũ Guardiola. Ngoài ra, để thuyết phục Barca nhả người, BLĐ Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đều chỉ dừng lại trên mặt báo. Mới đây theo trang bong da 24h cho hay, cựu tiền đạo Hristo Stoichkov đã tiết lộ những diễn biến hoàn toàn trái ngược tại sân Nou Camp. Huyền thoại bóng đá người Bulgaria khẳng định Messi đã đồng ý ở lại Barca và thậm chí đã đặt bút gia hạn hợp đồng từ 6 tháng trước.


“Barca vẫn đang làm tốt công việc của mình. Sẽ chẳng có một sự thay đổi nào hết trong thời gian tới. Không phủ nhận kết quả tại Paris rất tồi tệ nhưng không thể đánh giá một đội bóng thông qua một trận đấu, nhất là đội bóng đó là Barcelona đã từng giành lấy mọi danh hiệu”,  Stoichkov chia sẻ.

“Giai đoạn của chúng tôi cũng đã từng trải qua hoàn cảnh đó. Barca đã thua 0-4 trước Milan. Cảm giác còn tồi tệ hơn rất nhiều bởi đây là trận chung kết Champions League. Nhưng rồi tất cả phải trôi qua để cho những điều tốt đẹp hơn xuất hiện”.

“Messi vẫn sẽ là tương lai của Barca. Cậu ấy vẫn đang là nguồn sống tại Nou Camp. Người Catalunya yêu mến Leo và Leo cũng đang hạnh phúc. Chẳng có lý do nào để Messi ra đi, cậu ấy đã gia hạn hợp đồng với Barcelona từ 6 tháng trước rồi”, Stoichkov khẳng định.

>>> Theo dõi du doan kết quả bóng đá


Nguồn: 24h

Popular Posts