Dù nhân sự chưa thật ổn nhưng ở phiên chợ Đông hồi tháng Giêng, HLV Mourinho đã không mua sắm. Mùa hè 2017 thì sẽ khác. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố “Quỷ đỏ” sẽ trở lại vào hè tới với mục tiêu là mua 2-3 ngôi sao.

“Tôi nghĩ, chúng tôi sẵn sàng mở cửa đón 2-3 cầu thủ chất lượng vào tháng 7. Họ sẽ giúp cho đội bóng tốt hơn. Chúng tôi đang ổn định trong lối chơi và cần thúc đẩy mạnh hơn với những bản hợp đồng mới”, HLV Mourinho nói với Sky Sports.

Theo trang bong da 24h, lhi được hỏi rằng ông đã xác định cụ thể 2-3 mục tiêu ấy là ai, “Người đặc biệt” đáp: “Có”. Phó chủ tịch Woodward ủng hộ mọi kế hoạch của Mourinho, và một trong đó là chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, thậm chí táo bạo hơn là mua Neymar của Barca.


MU vừa vô địch League Cup và đó có thể là động lực để BLĐ đội bóng chi cực đậm ở phiên chợ hè 2017.

Theo sát “hàng hot” từ Ý

Dù bận chuẩn bị cho keo bong da chung kết League Cup (đã kết thúc với chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton) nhưng Jose Mourinho vẫn không quên cử tuyển trạch viên theo dõi trận đấu giữa Napoli và Atalanta ở Serie A để “xem giò” cầu thủ trẻ Franck Kessie.

Franck Kessie là đồng hương (Bờ Biển Ngà) của Bailly. Anh năm nay mới 20 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ. Sau 1 năm chơi ấn tượng ở Cesena theo dạng cho mượn, Kessie trở về Atalanta và cũng liền ghi dấu ấn. Hiện tại cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu nên MU phải quyết đoán và sẵn sàng chi tiền nhiều.

>>> Xem du doan bong da mới nhất được cập nhật mỗi ngày

Theo Nhật Quang (Tổng hợp) (Khám phá)

Popular Posts