Strasbourg không có được may mắn và sự bản lĩnh của Nantes
Strasbourg trở lại giải đấu số 1 xứ Lục lăng sau 9 năm với rất nhiều dự định. Tuy vậy, nhiều khả năng tấn bi kịch năm xưa đang có nguy cơ tái diễn trút xuống sân Meinau.
Chẳng gì sau 6 trận đã đấu, Strasbourg thua với kqbd truc tuyen tới 4, hòa 1 và thắng 1. Số bàn thắng kể ra hơn Nantes… 1 bàn. Nhưng tuyến dưới của tân binh này được xếp vào loại tệ nhất giải: 11 bàn thua. Với màn trình diễn như vậy bảo sao Thierry Laurey cùng các học trò đang đứng áp chót trên BXH.

Pha bắt bóng đẳng cấp của De Gea trận gặp Southampton
Hợp đồng hiện tại của David de Gea với Man United còn thời hạn tới năm 2019 nhưng ngay thời điểm này, bộ sậu đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với đại diện của thủ thành người Tây Ban Nha.
Theo đó, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ thuyết phục được De Gea ở lại tới tận năm 2021 kèm theo mức lương lên đến 250,000 bảng/tuần, cao nhất thế giới đối với thủ môn. HLV Jose Mourinho muốn De Gea sẽ sớm đặt bút ký vào bản giao kèo mới trước kỳ Giáng sinh năm nay.

Giroud đang bị “đày ải” trên băng ghế dự bị của Arsenal
Theo trang lichthidau247, sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Premier league mùa này, Everton chỉ mới có được 4 bàn thắng, chỉ có 2 đội ghi bàn ít hơn đó là Swansea (3 bàn) và Crystal Palace (chưa có bàn nào). Hiệu quả làm việc quá tệ của hàng công đã khiến The Toffees rơi xuống tận vị trí thứ 14 trên BXH.

MU sẵn sàng chi 155 triệu bảng cho Dybala?
Dybala đang có sự khởi đầu mùa giải mới rất ấn tượng với 10 bàn thắng sau 6 trận cho Juventus ở Serie A. Mới nhất, tiền đạo được ví như “Messi đệ nhị” đã lập cú đúp giúp Juventus hạ Torino 4-0 ở derby thành Turin.

Popular Posts