Pep bỏ xa Mourinho
Theo trang bao bong da cho hay, Jose Mourinho mới đây đã đồng ý ở lại Manchester United đến năm 2020, cùng lựa chọn gia hạn một năm với mức lương 15.3 triệu bảng/năm (tương đương 16.92 triệu euro). Nhưng mức lương của ông sẽ kém xa mức lương mới của Pep Guardiola tại Manchester City.
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Pep Guardiola sắp sửa nhận mức lương khủng 22.5 triệu euro thông qua bản hợp đồng mới với Manchester City.

Sự vắng mặt của Fernandinho là tổn thất to lớn
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng, sự vắng mặt của Fernandinho là tổn thất to lớn với Man City. Thế nhưng, nó lại là tin vui với những ai hâm mộ Arsenal. Kể từ đầu mùa giải đến nay, ngôi sao 32 tuổi góp đá chính trong cả 27 trận đấu của nửa xanh thành Manchester.

Max Meyer chắc chắn ra đi, đại gia châu Âu ‘báo động’
Max Meyer, ngôi sao đang khoác áo Schalke 04 sẽ là mục tiêu mà nhiều CLB hàng đầu ở châu Âu tiếp cận trong thời gian tới. Giám đốc thể thao Schalke, Christian Heidel thừa nhận với báo chí việc ngôi sao số 1 đội bóng lúc này đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới với mức lương 5.5 triệu euro/mùa.

Màn kết hợp ăn ý
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, thật dễ hiểu vì sao khi Sanchez – Lukaku chính là một phần quan trọng trong kế hoạch của Mourinho ở cuối mùa giải năm nay. Nếu như chân sút người Bỉ tiếp tục thăng hoa trong phần còn lại của giải đấu, Mourinho xứng đáng là người có công lớn nhất khi ông đã biết cách khơi dậy niềm cảm hứng của trung phong số 1  MU.

Popular Posts