SLNA đã thiếu may mắn khi bị Persija Jakarta cầm hòa
Theo trang bao bong da cho hay, phát biểu sau trận hòa Persija Jakarta với tỉ số 0-0 ngay trên sân Vinh, HLV Đức Thắng của SLNA là cho rằng: “Các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu nỗ lực, nhiều tình huống phản công tốt những do thiếu may mắn nên hàng tiền đạo không thể ghi bàn. Trong trận đấu này, thủ môn trẻ Trần Văn Tiến đã gặp chấn thương nghiêm trọng khi anh bị lật cổ chân. 3 trận đấu mất 3 thủ môn khiến tôi cần tìm phương án thay thế khi mùa giải mới đang cận kề.”.

Biểu đồ nhiệt cho thấy Ronaldo hoạt động khắp sân, khiến hậu vệ PSG khó theo kèm. Ronaldo cả trận có 3 pha rê dắt qua người thành công, 4 tình huống chiến thắng trong tranh chấp trên không
Chỉ cần ngôi sao người Bồ Đào Nha chơi với đúng khả năng, chiến thắng dành cho Real gần như đã được đảm bảo. Ronaldo ghi bàn, và cũng chính anh ghi dấu ấn với đường phát động tấn công giúp Casemiro kết liễu số phận PSG, vốn bất lực trong việc ngăn chặn số 7.
Đẳng cấp siêu sao giúp Ronaldo biến sân Công viên các Hoàng tử thành đêm diễn riêng cho mình. Tuy nhiên, phong độ thăng hoa ấy trở thành khoảnh khắc sự thật. Sau bao năm và ở những trận cầu đỉnh cao, Ronaldo khi đã sang tuổi 33 vẫn tiếp tục cô độc trên chặng đường trở thành “người hùng” cho đội nhà.

Vượt lên nghịch cảnh, cả Tottenham lẫn Juventus đều đang đạt phong độ rất cao
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, thất bại cuối cùng của Spurs là trước Man City vào giữa tháng 12. Từ đó đến nay, đội bóng Bắc London bất bại 17 trận, phần lớn trong số đó là các chiến thắng, bao gồm cả MU và Arsenal. Nhưng Juventus thậm chí còn có thành tích ấn tượng hơn với chuỗi 20 trận bất bại trên mọi mặt trận.
Phong độ tương đương, nhân sự đều chịu tổn thất nhất định, đối đầu ngang bằng vì thế cặp Tottenham - Juventus quả thực rất đáng xem. Dù vậy, trận lượt đi chỉ ra rằng Tottenham vẫn chiếm thế chủ động cho dù phải thi đấu ở Juventus Arena.

Basel khó làm nên bất ngờ trước Aguero và đồng đội, sau thảm bại 0-4 trên sân nhà ở lượt đi
Mặt khác, Sergio Aguero đang khát khao tìm kiếm bàn thắng thứ 200 trong màu áo "nửa xanh thành Manchester" sau khi tịt ngòi liên tiếp ở 2 trận đấu vừa qua (thắng Arsenal 3-0, Chelsea 1-0). Chính vì vậy, Basel sẽ là "con mồi" không thể thích hợp hơn để siêu sao người Argentina củng cố vị thế chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.
Nguyên liệu lẫn công thức đều sẵn có, tất cả chỉ còn chờ xem thầy trò Pep tại Etihad chế biến "bữa đại tiệc" trên sân Etihad ra sao!

Popular Posts