Georgina mất việc ở chỗ cũ cũng do yêu Ronaldo. Là người yêu công khai đầu tiên của CR7 sau siêu mẫu Irina Shayk, cô liên tục trở thành mục tiêu của giới săn ảnh. Cảm thấy bị làm phiền, người quản lý hãng cũ quyết định cho Georgina nghỉ việc sau khi tham khảo ý kiến cấp trên.

Nguồn tin của tờ El Espanyol (Tây Ban Nha) số ra hôm 6/12 cho hay, Georgina mới đổi chỗ làm, khi di chuyển giữa hai hãng thời trang lớn của Italy. Người mẫu này sẽ tiếp tục làm việc tại Madrid và ở gần Ronaldo.

Ngay sau đó, bằng mối quan hệ với một hãng thời trang khác lớn không kém, Ronaldo nhanh chóng có được sự đồng ý khi xin việc cho người yêu. Ronaldo đội tóc giả và cải trang khi đi chơi cùng Georgina cuối tháng trước.


Ronaldo và Georgina công khai tình huống từ cuối tháng 11 khi cùng đi chơi tại Paris. Theo tờ báo bóng đá AS, hai người hẹn hò được khoảng ba tháng, từ sau Euro 2016.

Georgina hiện rất được lòng mẹ của Ronaldo, bà Dolores. Vũ công kiêm người mẫu này từng xuất hiện trong nhiều cuộc vui với gia đình Ronaldo, đồng thời có dịp cùng bà Dolores tới sân Bernabeu xem bóng đá.

Xuân Hoàng/ Nguồn: VNexpress

Popular Posts