Lampard trở lại Anh: Tờ Daily Star cho hay, sau khi kết thúc hợp đồng với New York City, tiền vệ Frank Lampard sẽ chuyển tới làm việc cho ĐT Anh dưới vai trò làm trợ lý HLV Gareth Southgate.

Bán Ozil ngay và luôn: Chia sẻ với talkSPORT, cựu HLV Chelsea Ray Wilkins cho rằng Arsenal nên xem xét bán Mesut Ozil và thay thế vị trí của tiền vệ người Đức bằng Jack Wilshere, hiện đang khoác áo Bournemouth theo dạng cho mượn.

Chelsea tính "cướp" Sanchez: Theo Mirror, Chelsea quyết tâm giành Sanchez từ Arsenal, qua đó xây dựng hàng công trong mơ với Eden Hazard và Diego Costa. Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Sanchez sau khi ngôi sao người Chile chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ở một diễn biến khác, Chelsea đang cố gắng giữ chân Diego Costa, người đến Anh cùng thời điểm với Sanchez.



MU không cho mượn Fellaini: Tờ Daily Mail cho biết, MU sẽ không chia tay tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện có một số đội bóng tại Ngoại hạng đang đánh tiếng hỏi mượn tiền vệ này, thiện chí nhất là West Ham.

Pepe sẽ chia tay Real vào cuối mùa giải 2016/17? Hợp đồng của anh với Real còn thời hạn tới tháng 6 năm 2017. Hai bên đã ngồi lại với nhau để đàm phán hợp đồng mới tuy nhiên, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều khản năng trung vệ 33 tuổi sẽ chia tay Bernabeu (chưa rõ đi đâu.)

IOC kéo dài lệnh cấm với Nga: Hội đồng Olympic quốc tế IOC mới đây công bố lệnh cấm Nga tham dự hay đăng cai các sự kiện trong khuôn khổ của IOC sẽ được kéo dài vô thời hạn. Lý do là bởi IOC sắp sửa đón nhận bản báo cáo thứ hai về chương trình doping của chính phủ Nga ở Olympic mùa Đông 2014 diễn ra ở Sochi, dự kiến bản báo cáo sẽ được công bố trong ngày 9/12.

Neymar ủng hộ Messi giành QBV: Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Brazil khẳng định chỉ có Lionel Messi là người có khả năng giành QBV năm nay dù Ronaldo cũng giỏi: "Tôi không biết ai sẽ giành chiến thắng, đối với tôi chỉ có một người là tốt nhất, đó là Messi".

Vidal muốn tái ngộ Juventus ở chung kết: Tiền vệ Arturo Vidal cho biết, mong muốn lớn nhất của anh là được cùng Bayern gặp Juventus trong trận chung kết Champions League mùa giải này.

Giroud ở lại với Arsenal: Trước tin đồn về việc Giroud sẽ ra đi, đích thân người đại diện của cầu thủ này là Michael Manuello đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình đang hạnh phúc ở Emirates.

Schalke sẵn sàng bán Kolasinac: Tờ Bild cho biết, Schalke đang cân nhắc việc bán hậu vệ Sead Kolasinac trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Đây rõ ràng là tin vui cho Liverpool, Man City.

Theo TTVN

Popular Posts