Thầy trò HLV Enrique vừa thực hành vụ đào thoát vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League khi đánh bại PSG 6-1 ở lượt về để lật ngược thế cờ sau trận thua 0-4 ở lượt đi.
>> du doan ty so bóng đá mới nhất
hồ hết các ngôn từ mỹ miều nhất đã được tin báo, người ngưỡng mộ dành tặng cho màn trình diễn của Messi và những đồng đội. một trận đấu thượng hạng và cứng cáp sẽ còn được nói đi kể lại trong nhiều năm.

ngoài ra, thầy trò HLV Enrique cần phải giữ được đôi chân, bởi gã đồ sộ xứ Catalunya vẫn đang phải ganh đua quyết liệt với Real trong cuộc đua vô địch Liga. Hiện “Blaugrana” có được ngôi đầu bảng, nhưng chỉ hơn đại kình địch vỏn vẹn sở hữu một điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận, bởi vậy ngôi đầu bảng sở hữu thể đổi chủ chỉ sau 1 vòng đấu.


Ở vòng 27 Liga, Barca sẽ phải tiến quân tới sân Riazor của Deportivo. Trước đây, “Super Depor” từng là 1 thần thế tại Liga, nhưng giờ đội chủ sân Riazor đang phải vật lộn chạy đua trụ hạng sở hữu vị trí thứ 17 trên BXH.
Nhưng không may cho Deportivo là phải tiếp đón nhà ĐKVĐ vô địch Barca đang hừng hực khí thế. Hơn nữa, theo cập  nhật livescore, trong hai trận đấu vừa qua Barca đã ghi tới 12 bàn vào lưới Derportivo (không để thủng lưới bàn nào), trong ngừng thi côngĐây có thắng lợi 8-0 tại Riazor ở mùa giải năm ngoái.

Cũng giành quyền vào tứ kết Champions League như Barca, nhưng chiến thắng của Real trước Napoli hôm giữa tuần nhọc nhằn hơn và phô bày đa dạng điểm yếu nơi hàng thủ của “Kền kền trắng”.

tuy vậy, kết quả là trên hết và thầy trò Zidane vẫn đang có phổ quát cơ hội truất ngôi Barca. Ở vòng 27, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trở về sân nhà Bernabeu để tiếp đón đối thủ yếu Real Betis, đội bóng đang xếp thứ 14 trên BXH.

Đây sẽ là một thời cơ tốt để Real mang 1 cơn mưa bàn thắng giống như ở trận lượt đi (thắng 6-1). Ronaldo cũng cần phải nỗ lực hơn đa dạng, bởi dù đang sở hữu 18 bàn, nhưng anh vẫn xếp sau bộ đôi của Barca (Messi 23, Suarez 20) trong cuộc đua giành Pichichi.

giả dụ ko có các màn biểu đạt phải chăng trong thời gian đến, CR7 sẽ thất thế trong các cuộc đua danh hiệu tư nhân trước Messi, thậm chí là Suarez. Real đang chờ một Ronaldo tốt nhất để truất ngôi Barca, một nhiệm vụ khả thi nhưng cần sự nỗ lực đa số của siêu sao người người thương Đào Nha.
>>> Cập nhật ty so bong da nhanh nhất mỗi ngày
Nguồn: 24h

Popular Posts