chẳng hề do những đối thủ quá mạnh, Chelsea đang tự suy yếu bởi những khúc mắc trong nội bộ. Cụ thể ở đây là mối quan hệ cơm chẳng lành canh chẳng ngọt giữa HLV Conte và chủ tịch Abramovich.


Như chơi lệ, tỉ phú người Nga thích can thiệp vào vấn đề chuyên môn, còn Conte đương nhiên với phong cách cực mạnh chẳng muốn ông chủ nhúng mũi. Vậy là "chiến tranh" nổ ra.


Trước nhất là việc chiến lược gia người Italia từ chối việc gia hạn hợp đồng. Phía Chelsea muốn Conte ở lại thêm 2 năm so sở hữu giao kèo cũ (đến tận năm 2021), nhưng cựu HLV của Juventus tuyên bố sẽ chỉ ngồi vào bàn thương lượng sau khi mùa giải khép lại.



Điều chậm tiến độ đồng nghĩa sở hữu chuyện Conte mang ở lại trong khoảng thời gian dài hay không còn phụ thuộc vào Chelsea mang quán quân siêu đẳng Anh hay trắng tay, đồng thời ông mang quyền tự quyết trong chính sách chuyển nhượng. hai việc này có mối liên hệ khắn khít, bởi nếu như giúp “The Blues” đăng quang quẻ, kèm theo ngôn ngữ của Conte sẽ rất có trọng lượng, Abramovich có muốn can dự cũng phải dè chừng.


Chính thành ra, trận thua ngược Crystal Palace với ket qua 1-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge cuối tuần qua tới chẳng đúng khi tí nào. Tạp chí Anh càng được dịp mổ xẻ mối quan hệ vỡ vạc giữa HLV Conte và "Sa hoàng" Abramovich. Thậm chí còn biểu đạt đây là 1 đám cháy khó dập.


Ngoài ra, cũng có thể nhắc đến việc ngày mai của hàng loạt các rường cột bị đặt dấu hỏi. từ việc Hazard, Courtois bị Real dòm ngó, hay Diego Costa sẽ tới Trung Quốc…


Tích tiểu thành đại, gần như chuyện nhỏ cộng mang sự tô vẽ của báo giới đang biến Chelsea thành 1 mớ hỗn độn. ví như giải quyết không khéo, “The Blues” hoàn toàn có thể sụp đổ dù đang nắm quá đa dạng lợi thế trong cuộc đua giành chức quán quân NHA (hơn đội ngũ bám đuổi 7 điểm).


Chelsea đang rối ren nên rất cần 1 chiến thắng để lấy lại ý thức. Nhưng không may cho thầy trò Conte là ở vòng 31 họ sẽ phải tiếp kình địch Man City trên sân nhà (2h, 6/4).


Dù ko còn rộng rãi cơ hội khó khăn chức quán quân (kém Chelsea đến 11 điểm), nhưng Man xanh đang rất khát chiến thắng để bảo toàn vị trí trong top 4 (đang xếp thứ 4 có 58 điểm).

Đặc thù, dù để thua mang ket qua bong da 1-3 ở lượt đi trước Chelsea tại Etihad, nhưng Đó thực thụ là cuộc đấu quá thiếu may mắn của thầy trò HLV Pep Guardiola. “The Citizens” là đội chơi áp đảo hoàn toàn và mang bàn mở tỉ số do Cahill phản lưới, nhưng sau ngừng thi côngĐây bỏ lỡ quá phổ quát cơ hội ngon ăn (Bruyne đá dội xà ngang ở cự ly chỉ 5m) nên bị trừng phạt bởi các pha phản công của Chelsea (Costa, Willian, Hazard lập công).


Chính cho nên, Man City đang khát khao trả món nợ đã vay ở lượt đi để chứng minh chậm triển khai chỉ là một tai nạn và tỉ số 1-3 không phản ảnh đúng cục diện trận chiến. ngoài ra, Aguero và Fernandinho, những người phải nhận thẻ đỏ ở lượt đi cũng rất hot lòng muốn “báo thù”.


Mùa giải năm ngoái, Man City đã “đánh sập” Stamford Bridge thuyết phục với tỉ số 3-0. Rất khó để tỉ số xa cách này được lặp lại, bởi Chelsea đã thay da đổi giết thịt dưới thời Conte. bên cạnh đó, nhân thời cơ “The Blues” đang chịu ảnh hưởng tâm lý trong khoảng trận thua Crystal Palace cộng các bất ổn trong nội bộ, Pep và các học trò với đủ tự tín để ca khúc khải hoàn.


Theo Thống kê livescore, 1 trận thua nữa sở hữu thể sẽ khiến cho Chelsea chỉ còn hơn đội nhì bảng Tottenham 4 điểm (chỉ phải gặp Swansea (17) ở vòng 31). khi chậm triển khai, cuộc đua giành chức quán quân sẽ đích thực khó lường và Chelsea là đội chịu áp lực khủng khiếp với thể khiến họ sụp đổ theo kiểu hiệu ứng domino…

Popular Posts