Ngày hôm qua, U20 Việt Nam đã khởi hành sang Hàn Quốc để tham dự vòng chung kết U20 World Cup. Đây sẽ là một cơ hội lịch sử với những cầu thủ trẻ Việt Nam nhưng cũng hứa hẹn số đông thách thức.


U20 Việt Nam nằm ở bảng E cùng với những đội Pháp, Honduras và New Zealand. Trong chậm tiến độ U20 Pháp được đánh giá là 1 trong những người tìm việc cho chức vô địch.

Theo trang tin bong da so, trong danh sách đăng ký của U20 Pháp tham gia giải đấu mang không ít cái tên đáng chú ý đang thi đấu tại các CLB lớn tại Ligue-1 và theo chuyên trang chuyển nhượng transfermakt, họ với giá lên tới cả triệu euro.
Với thể đề cập tới, Issa Diop (Toulouse, 4 triệu euro), Allan Saint-Maximin (biên chế Monaco, 3 triệu), Jean-Kévin Augustin (PSG, 3 triệu), Lucas Tousart (Lyon, 2,5 triệu)... Tính sơ qua 4 cầu thủ này cũng đã với trị giá trên thị phần chuyển nhượng là 12,5 triệu euro (khoảng hơn 300 tỷ VNĐ) chưa nói 17 người còn lại.

U20 Việt Nam sẽ gặp dàn sao này ở lượt trận thứ hai ngày 25/5, còn ở vòng mở đầu thầy trò hoàng anh Tuấn đụng độ U20 New Zealand ngày 22/5.

Popular Posts