Toàn đội Man Utd mang một buổi tập ở Manchester vào sáng 3/5 trước khi xuất phát sang Tây Ban Nha đá trận lượt đi bán kết mang Celta Vigo.


Theo cập nhật livescore, vòng đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh, Man Utd gặp hai CLB mạnh là Arsenal và Tottenham. Trong khi ở Europa League, bán kết "Quỷ đỏ" gặp Celta Vigo và nếu có thể vào chung kết, đối thủ là Ajax hoặc Lyon.

Ở buổi tập sắp nhất này, không khí phát triển thành vui vẻ hơn có sự trở lại của các trụ cột. Tiền vệ đắt giá nhất toàn cầu Paul Pogba, sau 2 trận ngồi ngoài vì đau cơ, đã cười tươi trên sân tập. Cầu thủ người Pháp có thể đá chính trong trận gặp Celta Vigo.

Chris Smalling và Phil Jones, hai trung vệ gặp chấn thương trong lần hội tụ tuyển đất nước, cũng đã trở lại. Smalling nghỉ thi đấu từ tháng Ba vì chấn thương đầu gối, trong khi Jones vướng mắc có ngón chân, điều này sẽ ảnh hưởng đến ty so bong da trận đấu. 2 trung vệ trở lại giúp Jose Mourinho im tâm phần nào khi Marcos Rojo gặp chấn thương nặng trong trận gặp Anderlecht. Eric Bailly cũng đã có thể tập luyện. Nhưng ba trung vệ này chưa chắc sở hữu thể ra sân thi đấu vào tối thứ Năm hay ko.

Man Utd hiện với ba ca chấn thương nghiêm trọng là Zlatan Ibrahimovic, Luke Shaw và Rojo. Marouane Fellaini nhận án cấm thi đấu ở siêu việt Anh, nhưng vẫn sở hữu thể đá ở Europa League.

Popular Posts