Singapore chưa chốt đội hình. Vào hôm thứ Ba vừa qua, ĐT Singapore đã đáp chuyến bay tới Philippines chuẩn bị cho trận mở màn bảng A với đội chủ nhà. Trong chuyến đi này, HLV Sundramoorthy vẫn mang theo 28 cầu thủ. Ông cho biết sẽ quyết định loại 5 cầu thủ vào thời điểm chót.

Lương MSN vượt ngân sách 16 CLB La Liga. Tiền lương cho bộ ba MSN trong 1 năm mà Barca phải trả lên đến 125 triệu euro – một khoản tiền mà hiện tại, chỉ có các CLB như Real Madrid, Atletico Madrid và Sevilla là có khoản ngân sách lớn hơn. Với 16 đội còn lại, kể cả Valencia, thì đó là con số chỉ có thể mơ ước.

Man Utd cử người theo dõi Aurier. Man Utd đang lên kế hoạch mua hậu vệ mới trong mùa Đông và thêm một mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của họ là Serge Aurier của PSG.

Ivanovic muốn hợp đồng mới. Tờ The Sun đưa tin, hậu vệ Branislav Ivanovic muốn cùng Chelsea ký vào bản hợp đồng mới. Hiện có tin cho biết Ivanovic đang được Barca theo đuổi.

ĐT Việt Nam sợ chấn thương vì sân tập quá cứng. Sau 2 ngày luyện tập ở Myanmar chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng tỏ ra rất lo ngại khi chủ nhà Myanmar bố trí sân tập có mặt cỏ quá cứng dành cho ĐT Việt Nam. Ông cho rằng điều này dễ gây chấn thương cho các tuyển thủ.


Myanmar lo ngại trước trận mở màn. Mặc dù có ưu thế sân nhà nhưng HLV Gerd Zeise lại tỏ ra khá bi quan khi nói tới cơ hội của Myanmar. Ông khẳng định không hứa hẹn sẽ đưa Myanmar vào bán kết. Trong lịch sử, Myanmar mới chỉ 1 lần vượt qua vòng đấu bảng (năm 2004).

Federer lên kế hoạch tái xuất. Mới đây Federer vừa lên tiếng về việc chuẩn bị để quay trở lại với ATP World Tour Finals kể từ đầu năm 2017.

HLV Hữu Thắng sẽ chờ Tuấn Anh tới cùng. Trong hôm nay, kết luận cuối cùng về chấn thương của Tuấn Anh có thể được đưa ra và HLV Hữu Thắng sẽ quyết định có đăng ký tiền vệ này cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016 hay không. Ngay cả khi không thể tham dự AFF Suzuki Cup 2016, Tuấn Anh vẫn được giữ lại Myanmar để các bác sĩ trực tiếp chăm sóc.

Được biết sau quá trình nghỉ ngơi kể từ sau Wimbledon hồi tháng 7 năm nay để chữa trị chấn thương đầu gối. "Tàu tốc hành" hy vọng quãng thời gian nghỉ quý giá này sẽ giúp anh có một cuộc trở lại hoàn hảo, đồng thời kéo dài thêm thời gian thi đấu đỉnh cao của mình.

Bùi Tiến Dụng về SHB.ĐN, Hồ Minh Dĩ đầu quân cho HN.T&T. Các ngôi sao giúp U19 Việt Nam dự U20 World Cup trở thành đích ngắm của nhiều đội bóng. Trong đó, Bùi Tiến Dụng đã đầu quân cho SHB.ĐN, còn Hồ Minh Dĩ tới HN.T&T.

Qatar muốn mua 1 CLB tại Ngoại hạng Anh. Hassan Al-Thawadi - người đứng đầu của Ủy ban tổ chức World Cup 2022 tại Qatar cho biết, quốc gia Trung Đông này muốn mua 1 CLB tại Ngoại hạng Anh trong tương lai và đó có thể là West Ham hoặc Tottenham.

Inter Milan sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để mua Oscar. Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ thất sủng Oscar của Chelsea vào tháng 1/2017 với giá 25 triệu bảng. Ngoài Inter, 2 CLB khác của Italia là Roma và Juventus cũng muốn có chữ ký của ngôi sao người Brazil.

Nguồn: Ole

Popular Posts