Mới nhất, Messi đã phủ kín chân trái bằng các hình xăm mới, hình ảnh này xuất hiện trong buổi tập cùng các đồng đội ở tuyển Argentina, khi anh trở về chuẩn bị tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Từ một cầu thủ tưởng như miễn nhiễm với các thú vui xăm mình, nhuộm tóc… Messi bỗng chốc thay đổi 180 độ.

Sau khi xăm hình chân dung mẹ lên lưng, tiền đạo người Argentina có vẻ như đã nghiện xăm mình. Anh liên tục giới thiệu các hình xăm mới, từ bắp chân cho đến cánh tay.

Cùng xem lại quá trình biến đổi “hình xăm” chân trái của Messi:

Không Tattoo, không nhuộm tóc, Messi hồi bấy giờ rất giống Carles Puyol khi để tóc dài chạm vai. Đây là chàng trai Lionel Messi của 10 năm về trước.


Năm 2012, Messi đã có rất nhiều đổi mới, đầu tiên là hình xăm của mẹ anh trên vai. Sau đó anh chào đón sự ra đời của cậu nhóc đầu tiên, anh xăm tên con trai Thiago và đôi bàn tay tượng trưng lên cái chân trái yêu thích của mình.

Theo đó, phần ống và bắp chân trái tiền đạo của Barca được phủ kín hoàn toàn bằng màu mực đen, điểm xuyết bởi số 10, hình một trái bóng và tay cậu con trai Thiago. Hình xăm cũ là một những họa tiết bông hoa hồng, thanh kiếm, đôi cánh, những dòng chữ… nay đã biến mất hoàn toàn.

Lần thứ 3 đi xăm, Messi quyết định chọn cho mình một hình ảnh có liên quan đến bản thân. Cuối cùng, tác phẩm được hoàn thành với 1 thanh kiếm quấn bởi đôi cánh, 1 quả bóng và 1 chiếc áo số 10.

Sau nhiều lần thay đổi, Messi đã gần như “bôi đen” hoàn toàn cái chân trái của mìn

Nguồn: 24h

Popular Posts