Qua lời kể của Sergio Aguero - tiền đạo thuộc biên chế Man City và là bạn thân của Messi, siêu sao 29 tuổi rất tức giận, thậm chí còn vào tận phòng thay đồ Man City để tìm ra kẻ xúc phạm mình.

Như đã biết, một sự cố không hay vừa xảy ra trong đường hầm Etihad sau khi trận đấu giữa Man City và Barca kết thúc. Lionel Messi bị nhiều cầu thủ chủ nhà châm chọc và khiến thủ quân tuyển Argentina nổi giận, định lao vào ăn thua đủ.

Thủ phạm khiến siêu sao 29 tuổi "nóng mặt" đã được xác định, đó là Mikel Arteta - trợ lí HLV Man City (ngoài cùng bên trái)


Sau trận thua 1-3 của Barca, Messi đã vào tận phòng thay đồ Man City và buông những lời lẽ gay gắt vì bị châm chọc

"Thời điểm ấy, Messi có đôi chút bực dọc và chúng tôi cần phải tôn trọng cậu ấy", trích lời Aguero.

Báo giới suy đoán, cái tên khiến Messi nổi sung là Fernandinho. Tiền vệ người Brazil từng mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu tại Nou Camp, qua đó tạo cơ hội để Messi ghi bàn mở tỷ số và tiến đến chiến thắng đậm đà 4-0. Cộng với sự kình địch giữa hai nền bóng đá Brazil - Argentina, Fernandinho không bỏ lỡ cơ hội châm chọc đối thủ.

Hiện tại, phía BLĐ Man City và Arteta chưa đưa ra bất kì lời phản biện nào. Nhưng rõ ràng, cáo buộc trên đã khiến chiến thắng của thầy trò Pep Guardiola trước Barca kém lung linh hơn rất nhiều.

Dù vậy, theo tiết lộ từ kênh phát thanh COPE (TBN), nhân vật chính gây ra xung đột không phải Fernandinho, mà là trợ lí HLV Man City, Mikel Arteta.

Cụ thể, cựu tiền vệ Arsenal và Everton đã ăn mừng phấn khích trong đường hầm sau trận đấu. Hành động này vô tình đập vào mắt Messi, khiến anh "nóng mặt” và bắt đầu lời qua tiếng lại: “Hãy đi vào phòng thay đồ mà ăn mừng, đừng làm điều đó ở đây”.

Nguồn: 24h

Popular Posts