Tới thời điểm hiện tại, gần như có thể chắc chắc Công Phượng sẽ có một vị trí được đảm bảo trong đội hình 1 của đội tuyển U22 Việt Nam tại lch bóng đá SEA Games 29 tới. Phong độ của tiền đạo HAGL trong suốt dài đoạn chuẩn bị vừa qua là vô cùng ấn tượng.


Cả 3 gương mặt còn lại trên hàng tiền đạo U22 Việt Nam hiện nay, Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tuấn Tài (SLNA) và Thanh Bình (FLC Thanh Hoá) đều khó đọ được Công Phượng, xét trên hầu hết các tiêu chí chuyên môn. Từ Vòng loại U23 châu Á 2018 tới trận đấu giao hữu với đội Các ngôi sao K-League, không ai khác, Công Phượng là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Màn trình diễn của tiền đạo gốc Nghệ ấn tượng hơn cả những đồng đội cùng xuất thân từ Học viện HAGL-JMG như Xuân Trường hay Tuấn Anh.

 Theo tin mi nht cho biết, với 4 bàn thắng, Công Phượng là cầu thủ có số lần lập công nhiều nhất cho U22 Việt Nam tại Vòng loại U23 châu Á. Ở trận đấu tập cuối cùng của U22 Việt Nam với CLB Busan trong chuyến tập huấn Hàn Quốc, Công Phượng cũng ghi một cú “đúp”. Không chỉ là số bàn thắng, Phượng còn cho thấy lối chơi bóng hiệu quả, sắc sảo hơn so với trước, mức độ tương tác với đồng đội cao hơn.

Trong bài viết về top 11 cầu thủ Đông Nam Á có thể đến Thái League thi đấu vào sang năm, tờ Four Four Two phiên bản Thái Lan đã định giá ngôi sao của HA Gia lai, Nguyễn Công Phượng mức giá rất bèo bọt như trên.

Bài viết mở đầu bằng đoạn nhận định Công Phượng là cầu thủ có mức giá phải chăng. Và khi LĐBĐ Thái Lan (FAT) chính thức có chính sách mở cửa cho cầu thủ Đông Nam Á gia nhập Thái League vào mùa sau thì Messi Việt có thể đến Thái Lan thi đấu.

Tờ này cho biết thêm, “Do đang thi đấu ở giải Việt Nam, Nguyễn Công Phượng, có mức giá thị trường khoảng 25.000 euro, tương đương khoảng 1 triệu baht. Phong độ của Công Phượng trong vài năm gần đây là không ổn định. Công Phượng là tiền vệ tấn công, nổi tiếng từ lứa U-19 Việt Nam. Anh đã từng cùng Việt Nam giành HCĐ SEA Games hai năm trước”.

Popular Posts