PSG trả 450 triệu bảng, Neymar ký 5 năm nhận lương siêu khủng
Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, sự việc Neymar chia tay Barca để gia nhập PSG không còn là tin đồn. Thậm chí các bên liên quan cũng đã lên tiếng xác minh độ chính xác và tất cả chỉ còn chờ khoảnh khắc siêu sao người Brazil chính thức ra mắt đội bóng Paris.
Vừa qua, Barca cũng xác nhận Neymar sẽ rời Nou Camp. Thủ lĩnh Messi cũng tuyên bố chia tay đàn em bằng một dòng trạng thái đầy xúc động trên Instagram. Như vậy, Neymar chỉ còn cách sân Công viên các Hoàng tử buổi kiểm tra y tế.
Thế nhưng, giới truyền thông và người hâm mộ vẫn còn rất nhiều điều tò mò về thương vụ siêu đình đám này. Cụ thể, PSG sẽ thanh toán khoản tiền 196 triệu bảng phá vỡ hợp đồng cho Barca theo cách nào? Neymar sẽ nhận lương bao nhiêu, và tổng giá trị của vụ áp phe thế kỷ này?


Bale "đánh tiếng" đến Old Trafford
Tờ bong da 24h Express cho hay, MU sẵn sàng chờ đến hè năm sau để ký hợp đồng với Bale, trong bối cảnh tương lai tiền vệ 28 tuổi này đang là một màu xám xịt tại Bernabeu. Trường hợp đội bóng Hoàng gia lấy về Mbappe, cơ hội thi đấu của Bale sẽ còn bị thu hẹp hơn nữa. Chính bởi vậy, tiền vệ Xứ Wales đã bắn tiếng gia nhập “Quỷ đỏ” thành Manchester, nếu HLV Zidane không trao cho anh cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Từ chối 30 triệu euro hỏi mua Vazquez
Roma vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro nhằm chiêu mộ Lucas Vazquez. Tiền vệ trẻ của Real Madrid vừa trải qua mùa giải rất thành công, chính bởi vậy HLV Zidane lập tức từ chối. Không chỉ đội bóng Serie A, nhiều đại diện tầm trung tại Premier League cũng rất muốn sở hữu ngôi sao 26 tuổi này.

Xác định Neymar đến PSG
Các đại gia Ngoại hạng Anh chủ động buông Neymar hơn là không thể cạnh tranh bởi so với PSG, sức hút của họ lớn hơn. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi số tiền không tưởng 198 triệu bảng (gần 6000 tỷ đồng) cho Neymar cũng vì tham vọng thống trị Lich thi dau bong da Champions League trong những năm tới, giải đấu mà họ có thành tích tốt nhất là vào đến tứ kết kể từ năm 1995 đến nay.


Popular Posts