Liverpool tiến sát Van Dijk
Theo trang tin bong da 24h, chứng kiến Chelsea, Man City, Man Utd liên tục bổ sung vào đội hình những tân binh đắt giá, Liverpool cũng buộc phải đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Southampton về trường hợp của Virgin Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan đã tuyên bố muốn rời St’ Mary trong hè này và ngay lập tức bị HLV Mauricio Pellegrino cách ly khỏi đội một.

Morata chưa thể hiện được tài năng
Sau khi cập bến Chelsea, Alvaro Morata đã được người hâm mộ cảnh báo rất nhiều về việc chọn áo đấu số 9. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn "đánh liều" nhận số áo đang bị “nguyền rủa” tại Stamford Bridge. Nhiều cổ động viên cho rằng đó là hành động điên rồ và anh sẽ phải hối hận vì lựa chọn sai lầm này.
Điềm báo đến ngay tức khắc, Chelsea thua cả 2 trận giao hữu trước Bayern Munich và Inter Milan. Trong đó, Morata đều góp mặt ở 2 trận này nhưng đều không thể ghi bàn. Thậm chí là anh tỏ ra kém duyên và chưa để lại chút ấn tượng nào khiến fan Chelsea dấy lên mối nghi hoặc về việc CLB đã đưa về một quả “bom xịt” mới.

Kỷ lục lịch sử cho tham vọng vĩ đại?
HLV Jose Mourinho nhiều lần khẳng định ông cần 4 tân binh trong Lich thi dau bong da mùa hè 2017 này. Bởi thế, ở phần còn lại của kỳ chuyển nhượng, các manucian vẫn có quyền ngóng trông bản hợp đồng tiếp theo. Có một thương vụ “phát sinh” nhưng lại đang thực sự xác tín, đó là Serge Aurier.
Đây được xem là sự bổ sung ngoài kế hoạch nhưng cần thiết do đích thân HLV Mourinho yêu cầu. Nó xuất phát từ trận thua 0-1 của MU trước Barcelona hôm 27/7. Trên sân Hard Rock, hậu vệ phải Antonio Valencia - người vốn được Mourinho hết mực tin tưởng, chơi một trận rất tệ khi phải đối đầu với các siêu sao tấn công của Barca, để rồi mắc sai lầm trong tình huống Neymar ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Matic chính thức là người của MU
Theo cập nhật trực tiếp từ livescoreMan Utd vừa thông báo, họ đã chính thức chiêu mộ thành công Nemanja Matic từ Chelsea theo bản hợp đồng 3 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo giới truyền thông Anh, Quỷ đỏ phải trả cho Chelsea 40 triệu bảng trong thương vụ này. Matic sẽ mặc áo số 31 và trở thành tân binh thứ 3 của MU trong mùa Hè 2017, sau Victor Lindelof và Romelu Lukaku.

Popular Posts