Ronaldo bị treo giò 1 trận vì nhận thẻ đỏ và nghỉ thêm 4 trận vì đẩy ngã trọng tài chính Ricardo De Burgos
Ngay lập tức, báo chí thế giới và cộng đồng mạng đã lên tiếng “bênh vực” Ronaldo.
Trang tin bongdaso Whatahowler.com thì giật tít bài viết “Cristiano Ronaldo đã hoàn tất mọi thứ anh ấy muốn chỉ trong vòng 24 phút” và đề cập chi tiết trọng tài đã có nhiều quyết định gây bất lợi cho CR7 và Real Madrid.
Tờ Marca – một nhật báo thân Real ở Tây Ban Nha đã có bài báo “Messi đã không bị xử phạt cũng trong một trận “Siêu kinh điển” khi đẩy trọng tài Udiano và không bị ghi lỗi vào biên bản sau trận đấu”.

Án treo giò 5 trận của Ronaldo là một cách để khiến Real suy yếu
Tờ Marca (thân Real) nhận định rằng đòn treo giò Ronaldo 5 trận vẫn còn chưa đủ để liên minh Barcelona - Atletico Madrid hài lòng. Hai đội bóng này trước đó đã thực hiện chiến dịch vận động hành lang nhắm vào Ronaldo, trong đó tờ Sport rồi Mundo Deportivo dẫn lời cựu trọng tài người Anh, Graham Poll rằng CR7 xứng đáng phải nhận tới 12 trận treo giò.

Trọng tài phạt thẻ đỏ Ronaldo là công bằng
Theo cp nht t livescore, nếu như Barcelona năm lần hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài Burgos thì Real lại không có sự may mắn đó. Mùa trước, trong 3 lần “ông vua áo đen” này điều khiển trận đấu có mặt Real, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ thắng được 1 trận (ngoài ra hòa 1 và thua 1).

Công Phượng nỗ lực luyện tập
Gặp lại U22 Timor Leste trên đất Malaysia, người hâm mộ nước nhà đang chờ đợi một kết quả tưng bừng hơn thế. Còn nhớ khi hai đội chạm trán tại sân Thống Nhất, những phẩm chất tốt nhất của U22 Việt Nam bị hạn chế khi mặt sân ngập nước bởi cơn mưa rất lớn ngay trước giờ bóng lăn.
Sau khi vượt qua vòng loại U23 châu Á, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục làm nức lòng NHM khi đánh bại các ngôi sao K-League với ti le bong da 1-0. Thành tích này giúp Công Phượng, Xuân Trường cùng đồng đội tự tin lên đường sang Hàn Quốc tập huấn.

Popular Posts