Trong khi chủ động chơi phòng vệ, Juventus cũng mang không ít lần công ty phản công gây sóng gió cho khung thành Barca. Giữa hiệp một, nếu ko tung cú sút thẳng vào thủ môn Ter Stegen, Gonzalo Higuain có thể đã mở tỷ số cho đội khách.


Việc cầm chân Barca trong 45 phút đầu cũng có thể đã tiếp thêm tự tin cho Juventus. Sau giờ nghỉ, đội khách sớm tạo được ba cơ hội làm bàn mà Juan Cuadrado và Miralem Pjanic đều bỏ lỡ.


30 phút cuối trận chứng kiến Barca doanh nghiệp tấn công mạnh mẽ nhất. Trong ngừng thi côngĐây Messi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn với vô lê vọt xà trong khoảng cự ly chín mét.



Chứng kiến đội nhà ko gây được nguy hiểm cho khung thành Juventus, HLV Luis Enrique tung thêm Paco Alcacer nhưng cũng ko làm cho gì được hơn. Ngay cả lúc Barca dồn lên tiến công tổng lực, với sự góp mặt của Pique, Juventus vẫn đứng vững tới hết trận.


Sở hữu ket qua bong da thắng chung cục 3-0, Juventus trở nên đội thứ tư vào bán kết Champions League mùa này. Ba đội khác gồm Real Madrid, Monaco và Atletico Madrid.


Theo thống kê livescore, đây là lần thứ 2 trong vòng ba năm Juventus vào bán kết Champions League. Lần trước, vào năm 2015, thầy trò HLV Allegri tiến đến chung kết và thua Barca.

Nguồn: VNexpress

Popular Posts