“Chúng tôi đã lên ngôi vô địch 11 lần, phổ quát hơn bất cứ đội bóng nào. Bản năng của Real Madrid luôn là chiến thắng. Champions League là của Real Madrid, mãi mãi là như vậy”, Gareth Bale – người chẳng thể ra sân đêm nay, tuyên bố đầy cao ngạo trước trận lượt về gặp Bayern.

Real Madrid ở mùa giải Champions League giống như kiểu “chân mệnh thiên tử” vậy. Họ được ủy thác để khiến Vua dù quá trình bước lên ngai rồng gặp phổ thông cạnh tranh gian khổ, thậm chí mang khi đứng trước tình thế “ngàn cân treo sợ tóc” vẫn ko diệt vong.

Dưới thời HLV Zidane, hình ảnh đó của Real Madrid càng rõ. Mùa trước, họ đoạt quắp theo hành trình cam go. Đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha tưởng “chết” từ vòng tứ kết khi thua Wolfsburg với ket qua bong da 0-2 ở lượt đi thì tìm lại sự sống kịch tính nhờ phong độ siêu khủng của Ronaldo.


Vào chung kết, “Kền kền trắng” tiếp tục trải qua các phút giây nghẹt thở. Hòa Atletico 1-1 trong 120 phút, bước vào loạt “đấu súng” may rủi, nụ cười lại dành cho Real Madrid. Họ vô địch như thể ko gì cưỡng lại.

Chính trận gặp Bayern trên đất Đức tuần trước, Real Madrid đã thắng ngược chiếc đến lạ. “Hùm xám” chơi lấn lướt, mở ty so bong da phút 25 và với thêm thời cơ gia nâng cao xa cách phút 45 nhưng Vidal đá hỏng penalty. từ chỗ cạnh tranh muôn trùng, Real bỗng gỡ hòa đầu hiệp hai rồi được chơi hơn người và thắng dễ 2-1.

Popular Posts