Sự bất hợp lý trong việc dụng nhân của Enrique lúc đối đầu Juve ở mùa giải này còn trình bày ở việc ông đẩy Javier Mascherano từ vị trí trung vệ lên đá trám vào vị trí tiền vệ “mỏ neo” của Busquets lúc chừng như xem nhẹ rằng cựu cầu thủ của Liverpool đã quá lâu ko được tiêu dùng ở vị trí này.

Mascherano ko đánh chặn phải chăng, hài hòa có 3 tiền vệ khác của Barca là Iniesta, Rakitic và Sergi Roberto cũng quá tệ khiến Barca sớm đánh mất khu trung tuyến vào tay đội chủ nhà Juventus hừng hực khí thế trên sân nhà.

Đánh mất tuyến giữa do sự yếu kém của Mascherano, hàng thủ 3 hậu vệ của đội khách cũng chơi như mê ngủ lúc ngay phút thứ 7, sự yếu kém trong việc chọn vị trí và theo kèm người của cả Mathieu lẫn Pique đã khiến cho Barca trả giá.


Họ không thể ngờ được rằng Cuadrado dám đi bóng táo bạo bên cánh phải trước lúc chuyền vào để Dybala xoay người sút chéo góc cực nhanh để đánh phủ đầu chớp nhoáng tới vậy.

sở hữu ket qua bong da chỉ 3 cầu thủ hậu vệ hớ hênh, Sergi Roberto cũng ko chịu thường xuyên lui về tương trợ phòng thủ bên cánh phải làm cho Barca khốn khổ khi bị Mandzukic khai thác đúng vào cánh này và bàn thua thứ hai ở phút thứ 22 là điều tất yếu.

Bàn thua thứ 3 của Barca không đến từ việc phòng thủ biên kém như 2 bàn thua đầu trận đấu bóng đá mà tới từ “yếu huyệt” từ bao bấy lâu của họ: chống bóng bổng kém.

một mình Mascherano vừa thấp bé lại không chọn vị trí tốt để theo kèm Chiellini là không đủ để ngăn trung vệ cao lớn người Ý lên tham dự tấn công ghi bàn cho Juve trong khoảng cảnh huống đá phạt góc của Pjanic phút 55.

các sai lầm trong khâu phòng vệ thảm họa ở hai trận thua trên sân khách trước PSG (0-4, lượt đi vòng 1/8 Champions League) và trước Malaga (0-2, vòng 31 La Liga) đã không được thầy trò Enrique rút kinh nghiệm và họ đã phải trả giá quá đắt.

Popular Posts