Neymar đang ngày càng khó ở với Neymar
Những hành động đó rõ ràng khiến Neymar "khó ở”. Quan trọng hơn, thi đấu bên cạnh Messi khiến Neymar rất khó có cơ hội giành Quả bóng Vàng. Đã đoạt mọi chức vô địch có thể giành được ở Barca, Neymar bắt đầu chuyển mục tiêu tới những vinh quang cá nhân, và không may là Messi lại hay cản đường anh trên hành trình đoạt QBV.
>>> Đón xem tin tức Seagame 2017 cập nhật ngay bây giờ để không bỏ lỡ trận đấu nào


Mourinho vẫn cho Luke Shaw cơ hội
Vị trí hậu vệ trái của MU có vẻ vẫn đang là nơi Jose Mourinho để ngỏ cho Luke Shaw chiếm lấy. Mặc dù có tài chính để mua cầu thủ mới trong bối cảnh vị trí này hiện chỉ có Shaw, Daley Blind lẫn một Cameron Borthwick-Jackson còn quá trẻ, nhưng Mourinho đã không bổ sung vị trí này với hy vọng Shaw sẽ lấy lại phong độ sau chấn thương với một đợt tập huấn trước mùa tử tế.
Trong trường hợp Shaw không đạt yêu cầu, Mourinho vẫn có thể tin dùng Blind cho vị trí này hay thậm chí đưa Matteo Darmian đổi cánh. Darmian trên thực tế đã đá cánh trái trong mùa 2016/17, thậm chí là xuất phát ở vị trí này và chơi rất tốt trong trận chung kết Europa League gặp Ajax.
Bên cạnh đó, ý định của “tiểu Pele” lại nhận được sự tán đồng từ các thành viên trong gia đình. Cha mẹ lẫn em gái đều cho rằng, đã đến lúc Neymar thay đổi môi trường để duy trì niềm cảm hứng chơi bóng.

Mourinho vẫn cần thêm cầu thủ tấn công
Theo cập nhật từ livescore, mặc dù đã có trong tay Romelu Lukaku lẫn một dàn cầu thủ tấn công không kém lợi hại, nhưng Jose Mourinho cần thêm một cầu thủ có khả năng tạo đột biến bằng tốc độ & kỹ thuật cá nhân lẫn cách chơi thông minh. Ivan Perisic, theo ký giả Stuart Mathieson, sở hữu kỹ thuật qua người rất đáng sợ để kết hợp với khả năng tạt bóng vào trong.

MU không muốn mất thời gian với Ronaldo
Bởi vậy, Mourinho đã trực tiếp thông báo với Phó chủ tịch Ed Woodward về khả năng thật sự chiêu mộ Ronaldo của MU chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Còn trong cuộc họp báo sau trận với ty le keo đại thắng LA Galaxy, mở màn tour du đấu mùa hè trên đất Mỹ, “Người đặc biệt” cũng đóng sập cửa quay về với CR7: “Đó là nhiệm vụ bất khả thi!”.
Theo tờ Metro, nhà cầm quân người Bồ không muốn MU lãng phí thời gian vào Ronaldo trong mỗi mùa hè nữa. Thêm nữa, Ronaldo - ở tuổi 32, đang chơi như một số 9 thực thụ chứ không còn là số 7 đơn thuần nữa. Ở khía cạnh này, “Quỷ đỏ” vừa bạo chi để đón một tiền đạo cắm đúng nghĩa trị giá 75 triệu bảng, đó là Romelu Lukaku.
x

Popular Posts