Real cướp Kane
Theo các chuyen gia nhan dinh bong da cho hay, các Madridista có quyền kỳ vọng Kane sẽ tiếp bước Gareth Bale năm 2013, trở thành bản hợp đồng kỷ lục chuyển nhượng.
Vào lúc này, MU cũng rất kết Harry Kane. Tờ báo uy tín Sky Sports từng dẫn một nguồn tin nội bộ rằng ngay cả khi Tottenham hét giá 200 triệu bảng, con số này không thể khiến “Quỷ đỏ” nản lòng. Vấn đề ở chỗ, bản thân Kane bây giờ cũng giống như Bale 4 năm trước, không mặn mà với viễn cảnh đổ bộ xuống Old Trafford và trở thành kẻ thù lịch sử của đội bóng đã nuôi nấng, dạy dỗ mình từ thời tấm bé.


Ronaldo đang quá ảo tưởng về bản thân
tin tuc bong da moi nhat cho biết, trước cáo buộc vi phạm những điều khoản về thuế từ tòa án Madrid, Ronaldo tỏ ra bực dọc. Anh hờn dỗi tuyên bố muốn rời Real ngay lập tức. Ông bố 3 con cho rằng luôn bị truyền thông Tây Ban Nha coi như tội phạm còn ban lãnh đạo đội bóng không có biện pháp bảo vệ cầu thủ. Không những vậy, CR7 còn đưa yêu sách buộc Chủ tịch Perez bồi hoàn số tiền thuế 13 triệu bảng cho chính phủ Tây Ban Nha.
Để đối phó với tình hình này, người đứng đầu “Nhà trắng” tỏ ra vô cùng bình tĩnh. Chủ tịch Perez không hề e ngại Ronaldo chia tay sân Bernabeu bởi khả năng này quá khó trở thành hiện thực ở thời điểm này.

Ronaldinho từng ở rất gần MU
Thế nhưng MU lại tự ném đi cơ hội của mình một cách rất khó hiểu. Mùa hè 2003 tại Old Trafford đầy biến động. Đáng ra mọi chuyện đã trở nên suôn sẻ nếu như MU thực hiện giao kèo bán Beckham cho Barca còn Ronaldinho được mua về từ PSG. Thế nhưng, Beckham muốn chọn Real Madrid (vì được chơi Champions League) khiến tân chủ tịch Joan Laporta nổi đóa.
Trên cương vị mới cùng lời hứa khi tranh cử, nhà chính trị gia này quyết tâm mang về sân Nou Camp một siêu sao tầm cỡ.

Beckham bị vợ phán xử
Khi mới chỉ 8 tuổi, được xem bộ phim có tựa đề “Fame” (sự nổi tiếng), Victoria Adams đã muốn trở thành một ngôi sao. Và hành trình từ một cô bé tuổi teen cô đơn trở thành một danh ca quốc tế đã bắt đầu với cô từ rất sớm. Cô không cần Beckham để nổi tiếng, bởi cô đã tự thành danh bằng nỗ lực và sức hút của chính mình.
Trong cuốn sách “Learning to Fly” ra mắt năm 2001, Victoria đã tự đánh giá mình là “một người phụ nữ lõi đời, hướng ngoại, giàu tham vọng”. Sự giàu tham vọng của cô không cần phải bàn cãi: chính là cô đã gợi ý nhóm Spice Girls thuê Simon Fuller làm người quản lý năm 1995, dẫn tới sự thành công vang dội của họ ở thị trường nước ngoài.
>>> Đón xem gii qun vt đang được din ra trên thế gii

Popular Posts