Liverpool với 2 bàn đá phạt
Tranmere đã đứng vững được 34 phút trước đội hình khá mạnh của Liverpool. Đội trưởng Milner khai thông bế tắc bằng quả đá penalty quen thuộc. Ngay trong hiệp 1, đội khách kịp nhân đôi cách biệt khi Grujic thể hiện đẳng cấp bằng cú sút xa đẹp mắt.
Sau giờ nghỉ HLV Klopp thay cả 11 cầu thủ đá chính, mặc dù vậy sức ép lên khung thành Tranmere cũng chẳng hề suy giảm.

Rooney và những nghi án mua dâm
Rooney là chân sút vĩ đại nhất ở MU (253 bàn/559 trận trên trên bxh bóng đá) và ĐT Anh (53 bàn/119 trận) và việc anh chia tay “Quỷ đỏ thành Manchester” sau 13 năm gắn bó để trở về đội bóng cũ Everton đã để lại nhiều tiếc nuối cho các fan đội chủ sân Old Trafford. Trên sân cỏ Rooney là 1 chiến binh bất khuất nhưng ngoài đời thường, anh đã nhiều lúc để phần "Quỷ dữ" của mình trỗi dậy và suýt khiến sự nghiệp tiêu tan.

Bom tấn nghìn tỷ
Cách đây chưa lâu, Lacazette cũng có tên trong danh sách 25 cầu thủ tham dự tour du đấu mùa Hè và nhiều khả năng sẽ ra mắt đội bóng mới ngay ở trận gặp Sydney FC. Đây là cơ hội để tiền đạo 26 tuổi chứng minh cho HLV Arsene Wenger thấy anh xứng đáng với số tiền mà Arsenal bỏ ra chiêu mộ mình.
Rõ ràng, Arsenal rất coi trọng những tour du đấu đầu mùa giải và mong muốn chinh phục tỷ lệ bóng đá. Bằng chứng: Bên cạnh Lacazette, “Pháo thủ” mang đến Australia đội hình cực mạnh với nhiều hảo thủ như Petr Cech, Mesut Ozil, Theo Walcott, Aaron Ramsey hay Olivier Giroud.

Dụ Eric Dier bằng lương siêu “khủng”
MU đang tính chi 50 triệu bảng hòng thuyết phục Tottenham nhượng lại Eric Dier, bản thân ngôi sao 23 tuổi cũng từng tiết lộ ý muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Mới đây, theo Guardian, MU còn đưa ra mức đãi ngộ khiến Eric Dier phải "xiêu lòng": 170 nghìn bảng/tuần, chỉ kém Paul Pogba (275 nghìn bảng/tuần), Mkhitaryan, David Gea (200 nghìn bảng/tuần).

Popular Posts