6 tân binh mà Man City đã mua về hè này
Theo trang tin bong da 24h, xen giữa 2 thương vụ đình đám Walker và Mendy, “The Citizens” còn hào phóng chi đến 27 triệu bảng để mua hậu vệ Danilo từ Real Madrid dù cầu thủ người Brazil này kể từ khi rời Porto gia nhập “Kền kền trắng” cách đây 2 năm chỉ chuyên đá dự bị cho Dani Carvajal.
Họ cũng đã phá két đưa về Etihad thủ thành mới 23 tuổi Ederson Moraes từ Benfica với giá tới 35 triệu bảng và biến “người gác đền” quốc tịch Brazil này thành thủ môn đắt giá thứ 2 trong lịch sử (chỉ sau Gianluigi Buffon của Juventus).
Như vậy, dù kỳ chuyển nhượng Hè này mới diễn ra chưa đầy 1 tháng, Man City đã chi đến 164 triệu bảng để gia cố sức mạnh hàng thủ, trong đó riêng 3 tân binh hậu vệ đã ngốn của họ 129 triệu bảng.


Chelsea thắng dễ Arsenal 3-0
Bayern để cho Arsenal gỡ hòa 1-1 đúng những phút bù giờ cuối cùng rồi thua 2-3 trước “Pháo thủ” trên chấm thi đá luân lưu Lich thi dau bong da hôm 19/7 ở Thượng Hải. Chỉ 3 ngày sau, nhà ĐKVĐ nước Đức lại đại bại 0-4 trước AC Milan tại Thâm Quyến và kết thúc chuyến du đấu ở Trung Quốc với 2 thất bại khá cay đắng.

Messi, Suarez và Busquets cùng bạn bè trong tiệm pizza
Neymar vẫn đang có mặt trong tour du đấu của Barca vào lúc này và xung quanh anh vẫn là các đồng đội thân thiết, đang dùng lời đường mật thuyết phục đội trưởng của ĐT Brazil không rời khỏi Nou Camp. Gerard Pique thậm chí đã đăng một nội dung trên Instagram với hàm ý ám chỉ rằng Neymar sẽ ở lại CLB.
Tuy nhiên nhiều nguồn tin từ báo giới, thậm chí từ truyền thông của Barcelona, cho biết những người thân cận của Neymar vẫn đang xúc tiến việc đàm phán với PSG.

Chuyển “tầm ngắm” sang Vidal
Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, sau khi gặp bế tắc trong việc theo đuổi cả Nemanja Matic (Chelsea) và Eric Dier để bổ sung một tiền vệ trung tâm trong đội hình của mình, MU và HLV Mourinho đang tính tới việc hỏi mua Arturo Vidal (Bayern Munich).
Tuy nhiên, mục tiêu này là không hề dễ dàng khi HLV Carlo Ancelotti (Bayern Munich) khẳng định tiền vệ người Chile vẫn sẽ ở lại với đội chủ sân Allianz Arena lâu dài:
“Với Vidal, chả có chuyện ra đi nào cả. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và tôi đặt nhiều niềm tin vào cậu ấy. Tôi biết có rất nhiều tin đồn và chúng tôi đã quá quen với điều đó. 100% cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi tự tin vào điều đó” – chiến lược gia người Ý quả quyết.
x

Popular Posts