Bale sẽ đến MU?
Hôm thứ Tư, tờ tin bong da 24h AS tiết lộ rằng HLV Mourinho đang tìm cách đưa Bale đến MU. Chỉ 1 ngày sau, tờ báo này thực hiện cuộc thăm dò ý kiến của các madridista về khả năng Real chia tay Bale. Kết quả có lẽ sẽ khiến bản thân Bale bị tổn thương: 72% CĐV Real khi được hỏi về phản ứng của họ xung quanh việc MU muốn chiêu mộ Gareth Bale đã đồng ý ngay lập tức.

"Tâm thư" giàu tâm huyết của fan gửi đến HLV Mourinho
Hãy bán Lingard bởi cậu ta có thể trở thành tấm gương tồi tệ cho Rashford, cậu ta lười biếng và rất hạn chế để trở thành một cầu thủ chạy cánh của CLB”.
Dòng tâm thư của “vị HLV online” này nhận được sự hưởng ứng của khá nhiều manucian. Và anh ta tiếp tục gửi thông điệp đến Mourinho: “Hãy mua một cầu thủ chạy cánh thực sự xuất sắc, đảm bảo rằng anh ta sẽ kết thúc những đường lên bóng một cách tốt hơn. Ngài có thể sử dụng Daley Blind như một tiền vệ phòng ngự, vị trí sở trường trước khi anh ấy đến với MU; và trong mùa giải đầu tiên, Blind đã chơi thực sự tốt ở vị trí đó. Chúng ta có thể hủy bỏ vụ mua Matic từ một CLB chỉ muốn trả thù chúng ta sau vụ Lukaku...”.

Trang bìa tờ L'Equipe dành cho sự kiện Neymar đến PSG
Nhiệm vụ hiện tại của PSG là đàm phán với Barca để giảm tối đa chi phí chuyển nhượng. Hiện tại số tiền giải phóng hợp đồng của Neymar lên đến 222 triệu euro. Nếu như trả đủ Barca số tiền này kèm theo khoản thuế phải nộp, PSG sẽ mất ngót nghét 300 triệu euro.
Đây không phải con số quá lớn đối với túi tiền của giới chủ Ả rập, thế nhưng PSG bị ràng buộc bởi luật công bằng tài chính. Họ không thể bỏ ra một lúc món tiền khổng lồ như vậy bởi chắc chắn sẽ bị lỗ nặng trong năm tài khóa này.

Barca chiến thắng nhờ Neymar
Thậm chí, theo cập nhật trực tiếp từ livescore ở hiệp 2 trận đấu với Barca tại Maryland sáng nay, dù đối thủ đã thay gần như toàn bộ đội hình 2 vào sân ngay đầu hiệp này và đá không hết mình, “bom tấn” 75 triệu bảng của MU vẫn không thể hiện được gì nhiều khi bị theo kèm khá sát.
Những tình huống tì đè, làm tường hay càn lướt dứt điểm bằng chân hay đánh đầu của anh đều không được thể hiện mà thay vào đó là một cái bóng “số 9” khá nhạt nhòa trên sân FedEx Field.
Việc không thể nhả đạn ở các trận gặp Real và Barca gần đây cho MU khiến Lukaku ảnh hưởng ít nhiều về tâm lý, nhất là người hâm mộ “Quỷ đỏ” luôn đặt anh ở vai trò thay thế xứng đáng Ibrahimovic ở vai trò người thủ lĩnh hàng công đội bóng này mùa giải sắp tới.



Popular Posts