Theo các chuyen gia nhan dinh bong da cho hay, trong khoảng mùa giải trước, thông báo Griezmann và MU chan chứa những mặt báo từ Anh cho đến Tây Ban Nha. Thậm chí phổ biến thời điểm người ái mộ “Quỷ đỏ” chỉ còn chờ thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa để rước Griezmann về Old Trafford. với quá nhiều tiện dụng cho MU ở thương vụ này lúc trung phong người Pháp ái mộ Beckham, bạn thân của Pogba và muốn kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại.


Nhưng rồi mọi chuyện đã trôi khỏi tầm kiểm soát của MU. Atletico nhận án phạt cấm chuyển nhượng trong khoảng FIFA. Họ không được phép bổ sung cầu thủ mùa hè này và đứng trước nguy cơ khủng hoảng ví như Griezmann dứt áo ra đi. Lập tức, ngôi sao người Pháp bộc lộ lòng hiệp nghĩa. Anh đăng đàn giãi bày lòng hàm ơn sở hữu đội bóng, sở hữu HLV Simeone và tuyên bố ko đi đâu hết.

Để thêm phần thuyết phục, Griezmann đã đồng ý gia hạn giao kèo để ở lại sân Vicente Calderon thêm 5 mùa giải. Hành động cao cả này giúp tiền đạo 27 lấy lòng đông đảo. Người hâm mộ MU dù hụt hẫng nhưng cũng nở mày nở mặt vì cầu thủ MU mai sau với đức tính của 1 huyền thoại có thẻ chinh phục Ty le bong da. nhân tình mến Atletico tất nhiên quá sung sướng còn những fan trung lập cũng bởi thế mà yêu mến Griezmann hơn trong thời buổi kim tiền này.

Không những thế, đằng sau quyết định cao thượng của Griezmann sở hữu thể là 1 tính liệu khác vừa được mù mờ hé lộ sau một bài phát biểu của Paul Pogba. khi được hỏi về Griezmann, cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu cho biết ngày nay trung phong đồng hương chưa phải người của MU và cũng chẳng chiếc trừ khả năng Griezmann sẽ gia nhập Man City ngay mùa hè tới.
>>> Đón xem gii qun vt đang được din ra trên thế gii

x

Popular Posts