Ronaldo và đồng đội cũ ở tuyển quốc gia Aldair gặp lại nhau
Sự chú ý của phần đông khán giả là dành cho Ronaldo béo, huyền thoại người Brazil đã ghi 104 bàn trong 177 trận cho CLB từ năm 2002 đến 2007.
Nhưng Ronaldo béo chỉ chơi được có 33 phút trước khi được thay ra khỏi sân trong sự vỗ tay của các khán giả. Mặc dù đã thể hiện một vài khoảnh khắc xử lý kỹ thuật, Ro béo tỏ ra khá… béo, thậm chí thừa cân hơn người ta tưởng, và tờ Marca cho biết các bác sĩ đã yêu cầu anh không được thi đấu quá 1 hiệp vì lý do sức khỏe.


Tây Ban Nha thắng nhẹ nhàng trước Macedonia
Ngay phút 15, nhận đường chuyền ngang bên cánh trái của Jordi Alba, David Silva xoay người sút chân phải quyết đoán vào góc gần để mở tỉ số từ khá sớm cho "Những chú bò tót". Chưa dừng lại ở đó, đến phút 27, Isco đi bóng lắt léo bên cánh phải để căng ngang cho Diego Costa đệm bóng cận thành dễ dàng nhân đôi cách biệt cho Tây Ban Nha. ty so bong da 2-0 nghiêng về đội khách là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Italia bùng nổ ở hiệp 2
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, chơi ép sân ngay từ đầu nhưng đoàn quân áo màu thiên thanh kém may mắn khi ở phút thứ 2, trọng tài đã mắc sai lầm khi bắt lỗi việt vị với Antonio Candreva sau khi tiền vệ mang áo số 6 này bắt vô-lê chân trái làm rung mành lưới khung thành đội khách.
Mãi đến phút 35,  người Ý mới mở được tỉ số với một tuyệt phẩm đỡ ngực rồi vuốt bóng chân phải đẹp mắt của Lorenzo Insigne. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn dẫn trước của cựu vương World Cup 2006.

Real tăng giá bán Morata để dồn tiền mua Mbappe
Nguyên do của việc này là bởi nhà ĐKVĐ Champions League cho rằng việc chuyen nhuong Kylian Mbappe từ Monaco sẽ rất tốn kém và cần thu về khoản phí chuyển nhượng kha khá sau khi bán Morata.
x

Popular Posts