Mbappe có thể đến Barca
Real Madrid không nhanh chóng dứt điểm thương vụ Kylian Mbappe có thể phải nếm "trái đắng". Nguồn tin từ Le Parisien cho hay, tiền đạo người Pháp đã có kế hoạch sẽ chuyển đến Barca hoặc Real muộn nhất lúc 22 tuổi. Hiện tại tiền đạo 18 tuổi đang là ưu tiên hàng đầu của "Los Blancos" tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu nào tích cực trên bàn đàm phán với Monaco.

Ronaldo ghi bàn thắng trong trận đấu với đội bóng nhược tiểu
Bàn thắng của Ronaldo ở phút thứ 8 đã được ghi theo một cách rất Real Madrid. CR7 rình sẵn ngoài khu cấm địa, di chuyển ngang hàng thủ Nga trước khi Raphael Guerreiro có bóng bên cánh trái. Guerreiro quyết định treo bóng sớm vào thay vì cố tìm cách đi bóng tới sát đường biên ngang rồi mới tạt.
Nhờ treo bóng sớm, Ronaldo không bị nhiều hậu vệ Nga bâu vào mà chỉ đối phó với Fyodor Kudryashov, người cao có 1m81 và chọn vị trí cũng không tốt khiến Ronaldo bật lên đánh đầu được.

Ronaldo “trốn” phóng viên, nguyện đóng thuế ở lại Real
Cristiano Ronaldo đã không phụ sự mong đợi của các CĐV ở quê nhà khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha đánh bại Nga trong lượt trận thứ 2 của bảng A tại Confederations Cup 2017. Tuy nhiên anh không có tâm trạng hồ hởi tương tự sau trận.

Mexico chiến thắng sát sao trước New Zealand
Trong khi đó Mexico có phần nôn nóng sau khi không chiếm được thế trận. Nhiều thời điểm đội bóng Concacaf mất tập trung và phải trả giá đắt cuối hiệp 1. Trong một pha tấn công đơn giản, Wood bất ngờ mở tỷ số sau đường chuyền của Lewis.
Sau giờ nghỉ Mexico bung sức tấn công ào ạt. New Zealand sụp đổ quá nhanh chỉ sau chưa đầy 10 phút. Bàn gỡ hòa của Raul Jimenez tạo ra thế trận vô cùng có lợi cho Mexico.

Ronaldo hứa sẽ đóng lại thuế
Ronaldo sau đó còn tiếp tục tham gia tích cực vào các tình huống tấn công nguy hiểm của BĐN. Anh có ít nhất 2 lần để ghi thêm bàn thắng cho mình, nhưng một lần sút bóng bị Akinfeev dùng chân cản phá ở góc tương đối hẹp, trước khi đánh đầu ra ngoài phí phạm trước cầu môn trống ở hiệp 2.
Dù vậy chỉ 1 bàn của Ronaldo là đủ để nhấn chìm chủ nhà Nga trong một ngày mà các chân sút BĐN khác cũng bỏ lỡ cơ hội

Popular Posts