Mbappe đang được các ông lớn chèo kéo
Theo trang tin bong da so, Mbappe được kỳ vọng sẽ trở thành mục tiêu chuyển nhượng của các ông lớn châu Âu và quả thực Man City và Real đã ra giá cho anh. Trong khi Mbappe mới chỉ có động thái từ chối Man City và chưa hồi âm về lời mời gọi của Real, Arsenal đã bất ngờ xuất hiện.


Ronaldo có thể vượt được Real hay không?
Ở giải thưởng The Best, việc  Liên Đoàn Bóng đá thế giới FIFA điều chỉnh thể lệ bầu chọn, khi chỉ tính thành tích của các ứng viên theo mùa giải thay vì 1 năm dương lịch từ năm 2017 càng khiến Messi lép vế. Nếu điều đó xảy ra, chiếc cúp Nhà vua cùng danh hiệu “Chiếc giày vàng” chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.
Thậm chí, không phải Messi, mà Gianluigi Buffon mới là cái tên đủ sức ngăn cản Ronaldo tiến tới những danh hiệu cao quý. Hiện tại, CLB chủ quản Juventus của anh đang đứng trước cơ hội đoạt cú “ăn 3” mùa này khi đã vô địch Serie A, Coppa Italia và vào chung kết Champions League.

Giữ lại “Người nhện”
HLV Jose Mourinho cam kết rằng MU sẽ làm tất cả để có thể giữ được thủ môn David de Gea ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, việc để Romero bắt chính trong keo bong da chung kết Europa League rất có thể đã làm “giọt nước tràn ly” khi mà De Gea đang sẵn sàng rời khỏi Old Trafford để gia nhập Real bất cứ khi nào.
Mặc dù vậy, trước bối cảnh MU sẽ trở lại Champions League mùa sau, HLV Mourinho cần tạo ra một cú hích niềm tin để giữ lại “Người gác đền” uy tín nhất của MU trong những năm qua.

Turan từng là nạn nhân vì trọng tài Brych khi đối đầu Real
Trọng tài Brych từng có nhiều “phốt” mà trong đó, Real là đội được thiên vị. Theo live score ở cặp đấu giữa Real và Atletico tại vòng tứ kết Champions League 2014/15, “Kền kền trắng” vượt qua đối thủ cùng thành phố với bàn thắng duy nhất của Chicharito. Kết quả của trận lượt về này đã bị thay đổi rất nhiều bởi tiền vệ quan trọng nhất của Atletico khi đó là Arda Turan bị truất quyền thi đấu.

Dybala nói không với lương khủng của MU
Tiền đạo Paulo Dybala hiện cũng nằm trong danh sách mua sắm của HLV Mourinho mùa hè năm nay. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tờ Sport Mediaset mới đây, Dybala khẳng định anh hoàn toàn tập trung cho sự nghiệp tại Juventus. Vì thế, cho dù Barcelona hay MU có chi lương khủng, “Messi đệ nhị” cũng sẽ không rời Juventus Arena.

Popular Posts