Ronaldo chính thức bị truy tốTheo trang tin the thao, đây lẽ ra là một điều đáng mừng cho Ronaldo, nếu tin đồn là sự thật thì Ronaldo sẽ là bố của 3 đứa trẻ.
Tuy nhiên cánh săn ảnh và giới thạo tin vẫn tiếp tục lùng sục thêm những chi tiết mới về việc Ronaldo đón con sinh đôi chào đời. Tờ AS (TBN) mới đây tiết lộ Ronaldo đã chi tới 200.000 euro để nhờ một người phụ nữ giấu tên ở Mỹ đẻ thuê và hai đứa trẻ sẽ đến cùng với gia đình Ronaldo trong tuần này.
Zidane bất ngờ muốn rút ruột PSGTheo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, cầu thủ chạy cánh Lucas Moura hiện đang được liên hệ để chuyển đến Bernabeu. Ngôi sao người Brazil có thể sẽ là sự thay thế của James Rodriguez, đồng thời cạnh tranh trực tiếp vị trí cánh trái vớ Gareth Bale - cầu thủ thường xuyên dính chấn thương mùa giải vừa qua. Hiện PSG cũng đang dự tính thanh lý Moura để dồn tiền chiêu mộ Kylian Mbappe.
Mourinho hạ mục tiêu xuốngIndependent không tiết lộ danh sách đó bao gồm những ai, nhưng có vẻ như Antoine Griezmann là ưu tiên của Mourinho trong danh sách cho tới trước khi Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng. Ngay sau đó Alvaro Morata được đôn lên làm ưu tiên cho vị trí tiền đạo mà MU cần bổ sung.
Lindelof là "bom tấn" đầu tiên trên thị trường hè 2017 của MUSau khi MU chính thức ký chuyen nhuong với Lindelof, HLV Jose Mourinho nói rằng: “Victor là một cầu thủ trẻ đầy tài năng. Cậu ấy có một tương lai tươi sáng ở phía trước cùng với United. Mùa giải năm ngoái đội bóng đã cho thấy chúng tôi cần những lựa chọn chất lượng và có thêm chiều sâu đội hình. Và Victor là người đầu tiên gia nhập United hè này”.
Ronaldo sẽ là người đạt QBVRonaldo cũng đi vào lịch sử với tư cách chân sút đầu tiên 5 lần liên tiếp đoạt danh hiệu “Vua phá lưới” giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB.
Nhưng sắp tới Confederations Cup sẽ là một thử thách mới không dễ chinh phục với ứng cử viên sáng giá nhất cho “Quả bóng Vàng” 2017 nói riêng và ĐT Bồ Đào Nha nói chung.
x

Popular Posts