Đức thắng đậm trước Cameroon
Theo trang tin the thao, Đức đã nhập cuộc không thật sự tốt. Dù vậy, giữa hiệp 1, nhà ĐKVĐ World Cup dần lấy lại thế trận với những tình huống cơ động của Kimmich, Werner, Rudy hay Dermibay.
Về phần mình, ĐT Cameroon cũng tạo được một số tình huống đáng chú ý, trong đó nguy hiểm nhất là pha đệm bóng trong vòng cấm từ chân Zambo Anguissa bị Ter Stegen xuất thần đấm bóng cản phá. Hết hiệp 1, hai đội vẫn đang bất phân thắng bại ở Sochi.

Ronaldo suýt vào nhà đá
Một bước ngoặt mới đối với Cristiano Ronaldo và vụ bê bối trốn thuế của siêu sao người Bồ. Theo giấy triệu tập của toàn án, CR7 sẽ phải có mặt trước 11h tại phòng xử án Pozuelo để làm rõ các vấn đề liên quan đến vụ trốn thuế bản quyền hình ảnh. Tham chiếu hai trường hợp Ronaldo và Messi, cả hai siêu sao này có cùng tội danh song về tính chất, vụ của Ronaldo nghiêm trọng hơn.
Theo cáo buộc, CR7 trốn thuế số tiền khổng lồ 14,7 triệu euro - nhiều hơn số tiền mà cha con nhà Messi đã biển thủ. 

Conte nhắm Costa
Trong khi đó, các mục tiêu mà Conte nhắm chuyen nhuong thay thế Costa từ trước đó bỗng dưng có giá trên trời, điển hình là Lukaku được thổi lên 100 triệu bảng.
Tuy nhiên, Chủ tịch Abramovich đã không truy cứu. Conte tiếp tục được tại vị để xây dựng đội bóng. Tận dụng cơ hội hiếm có này, chiến lược gia 47 tuổi ngay lập tức xây dựng vây cánh. Conte đã tung rất nhiều lời mời gọi cho các cầu thủ đang chơi tại Serie A và mới đây là lời đề nghị kép trị giá gần 100 triệu bảng cho Leonardo Bonucci và Alex Sandro của Juventus.

Chile hòa trước tuyển Australia
Australia chơi biết mình biết ta, chủ động phòng ngự chờ thời cơ phản công. Phút 42, tận dụng sai lầm của Chile (mất bóng từ giữa sân), “Socceroos” ghi bàn mở ty so bong da sau cú dứt điểm tinh tế của Troisi.
x

Popular Posts