Sau Ronaldo sẽ là Modric bị tố trốn thuế
Theo trang tin the thao, Modric gần đây đã bị yêu cầu điều trần trước tòa án tối cao Croatia do được xem là nhân chứng trong vụ kiện cựu giám đốc điều hành của CLB Dynamo Zagreb, Zdravko Mamic. Mặc dù về danh nghĩa chỉ là một quan chức cấp CLB, nhưng Mamic có bàn tay tới gần như mọi hoạt động của Liên đoàn bóng đá Croatia và dùng nó để làm bình phong cho các hoạt động tham nhũng.
Mamic trong một thời gian kéo dài khoảng 20 năm đã chi phối hoạt động bóng đá ở Croatia tới mức CLB Dynamo Zagreb có một thời gian dài gần 10 năm liên tiếp vô địch Croatia nhờ nghi án dàn xếp tỷ số, đe dọa tống tiền và công khai “cướp” cầu thủ giỏi từ các CLB khác.

Đức vất vả chiến thắng Real
Niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 4 phút sau, những nỗ lực của thầy trò Ange Postecoglou đã "đổ sông đổ biển" khi hậu vệ Luongo phạm lỗi với Goretzka trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Draxler dễ dàng đánh bại thủ thành Ryan, nâng ty so bong da lên 2-1.

Ronaldo không được sự ủng hộ từ đội bóng
Siêu sao 32 tuổi cho hay anh không nhận được sự bảo vệ đúng mực từ đội bóng. Thêm vào đó theo lời nhà báo Paco Gonzalez của kênh Cope thì truyền thông Tây Ban Nha luôn đối xử với Ronaldo như một kẻ tội phạm. CR7 không còn cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu và cần được giải thoát ngay trong mùa hè này. Thậm chí, Ronaldo còn sốt sắng yêu cầu người đại diện Jorge Mendes liên hệ để được trở lại MU.

Zidane do dự với Ronaldo
Chính vì vậy, với nỗ lực giữ chân ngôi sao số 1 trước mùa giải mới, chiến lược gia người Pháp đã gọi điện trực tiếp cho CR7 và thuyết phục cậu trò cưng đổi ý thôi chuyen nhuong. Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos được cho là hỗ trợ Zidane khuyên nhủ Ronaldo ở lại.
Theo tiết lộ mới nhất từ tờ Cope (TBN), tình hình dường như không chuyển biến tích cực. Ronaldo, một mặt trách cứ BLĐ Real thiếu trách nhiệm trong scandal trốn thuế (chỉ nói suông, không có động thái hỗ trợ tài chính), một mặt giữ nguyên ý định ra đi. Dù vậy, bằng sự tôn trọng dành cho Zidane, Ronaldo đồng ý gặp mặt nói chuyện với ông sau khi Confederations Cup kết thúc.

Popular Posts