Caicedo tận dụng được cơ hội ghi bàn khi đón đường chuyền của Jose Antonio Reyes. Trong động tác tiếp theo, tiền đạo này vượt qua thủ môn Masip rồi sút vào khung thành Barca.

Do trận tranh Siêu Cup xứ Catalonia mang tính địa phương, Barca không sử dụng nhiều cầu thủ của đội A. Những ngôi sao nổi bật nhất vào sân chỉ gồm Arda Turan, Andre Gomes, Paco Alcacer, Denis Suarez và Jeremy Mathieu. Phần còn lại đến từ đội B.

Trong khi đó, Espanyol sử dụng nhiều cầu thủ đang thi đấu tại La Liga hơn. Kết quả là đội bóng này kiểm soát bóng ít hơn nhưng có được bàn thắng.

Trong trận đấu tới, tại La Liga, Barca sẽ tiếp Granada. Đây mới là trận để HLV Luis Enrique sử dụng hết năng lực của đội A. Barca hiện xếp thứ ba tại La Liga, sau Real và Sevilla.

Giữa tuần sau, Barca sẽ hành quân đến nước Anh gặp Man City. Trận đấu này thuộc lượt thứ tư vòng bảng Champions League.


Đội hình thi đấu trận tranh Siêu Cup xứ Catalonia:

Barca: Masip, Nili, Marlon, Mathieu (Martínez, 53'), Moisés (Palencia, 71'), Carbonell (Sarsanedas, 76'), André Gomes, Denis Suárez, Aleñá (Mujica, 82'), Alcácer, Arda Turan (Alfaro, 71').

Espanyol: Roberto, Rubén Duarte, Demichelis, Diego Reyes, Víctor Álvarez, Marc Roca (Javi Fuego, 79'), Melendo (Aarón, 84'), Salva Sevilla, Jurado, Reyes (Víctor Sánchez, 68’), Caicedo (Gerard Moreno, 62').

Nguồn: VNexpress

Popular Posts