Coutinho hết lời khen ngợi đồng hương tại Man City: Ngôi sao lớn nhất của Liverpool, Philippe Coutinho đã bất ngờ khen ngợi tiền đạo Gabriel Jesus, người mới chuyển tới Man City Hè qua.

Chấn thương của Ramos nặng hơn dự kiến: Chấn thương của trung vệ Sergio Ramos nặng hơn dự kiến, anh có thể sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tuần.

HLV Slovenia ủng hộ quyết định loại Rooney: Đích thân HLV Srecko Katanec đã ủng hộ quyết định loại tiền đạo Wayne Rooney của HLV tạm quyền Gareth Southgate.

Juventus chiêu mộ thần đồng bóng đá 10 tuổi: “Bà đầm già thành Turin” quyết định chiêu mộ thần đồng bóng đá đến từ Palestine sau khi chứng kiến tài năng sớm bộc lộ của em so với bạn bè cùng trang lứa.

Bàn thắng của Minh Trí đẹp thứ nhì World Cup Futsal 2016: FIFA vừa công bố danh sách xếp hạng bầu chọn bàn thắng đẹp nhất World Cup Futsal 2016, theo đó pha ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Việt Nam trong trận thắng Guatemala 4-2 của cầu thủ 20 tuổi Minh Trí xếp vị trí 2/10. Bàn thắng đẹp nhất giải thuộc về Suphawut Thueanklang (Thái Lan).


M.U và Barca tranh giành tài năng trẻ của Valencia: Theo tờ El Desmarque, tiền vệ trẻ 18 tuổi Fran Villalba hiện đang là mục tiêu tranh giành của M.U và Barca sau khi thể hiện được khả năng trong màu áo đội một Valencia.

Benteke xô đổ kỉ lục vòng loại World Cup: Bàn mở tỷ số của Christian Benteke vào lưới Gibraltar đêm qua đã trở thành bàn thắng được ghi nhanh nhất lịch sử vòng loại World Cup.

Sao trẻ MU gặp khó vì rào cản ngôn ngữ: Eric Bailly đã có một khởi đầu không tồi với Manchester United nhưng những bất đồng về mặt ngôn ngữ khiến ngôi sao trẻ này gặp khó khăn khi trao đổi với đồng đội.

James Rodriguez bị sát thủ ở Colombia dọa giết: Tiết lộ trên trang Twitter, mẹ của James Rodriguez tiết lộ rằng con trai của mình đã nhận rất nhiều tin nhắn dọa giết trong thời gian qua.

Theo TTVN

Popular Posts