Cũng theo HLV của Real, chuỗi trận hòa vừa qua có nguyên nhân từ tâm lý hơn là thể lực. Và ông tin rằng sẽ sớm trở lại những ngày chiến thắng.

Sau bốn trận gần nhất mà Real đều phải chia điểm, Zidane đang phải chịu sức ép không nhỏ. Nếu thành tích tiếp tục đi xuống, HLV này thậm chí có thể phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải như người tiền nhiệm Rafa Benitez.

Theo Zidane, nguy cơ trên là có thật. Và khi ngày đó đến, nhà cầm quân giành chức vô địch Champions League mùa trước sẽ bình thản đi đón nhận.


"Tôi không sợ bị sa thải. Trước sau gì điều đó cũng sẽ xảy ra. Với tôi, điều quan trọng là tận hưởng những gì mình làm. Tôi đang có một cơ hội không thể tin nổi và hạnh phúc với công việc của mình. Tất nhiên, nó chưa bao giờ là dễ dàng", Zidane cho biết trong cuộc phỏng vấn hôm 6/10.

"Điều quan trọng là tìm ra giải pháp. Đó không phải là chuyện tầm thường, nhưng cũng không đến mức nghiêm trọng. Chúng tôi đã có một số trận đấu chơi rất tồi, đặc biệt là trận hòa Villarreal. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở tâm lý hơn là thể lực. Chúng tôi đang cố tìm hiểu", Zidane cho hay.

Hiền Phương/ Nguồn: Vnexpress

Popular Posts