HLV Bruce Arena của Los Angeles Galaxy cho biết Gerrard cùng với đồng đội Robbie Keane đã không ra sân tập vào hôm thứ Ba và mặc dù cả hai đều thể lực ổn, nhưng họ nhiều khả năng không thi đấu cho CLB vào Chủ nhật này. Thay vào đó, Gerrard bay về Liverpool.

Sân tập của Liverpool trong ngày thứ Năm có sự hiện diện đặc biệt của một huyền thoại. Steven Gerrard, người đã dành phần lớn sự nghiệp khoác áo Liverpool trước khi sang Mỹ chơi bóng, đã có mặt ở Melwood trong khi “The Kop” đang chuẩn bị cho trận thư hùng ngày thứ Hai tới trước Manchester United.

Gerrard không chỉ cổ động cho đội bóng cũ trước trận gặp MU sắp tới, mà còn có thể cân nhắc khả năng trở lại trong tương lai


Trong bộ quần áo chạy bộ và tay mang một chai nước, Gerrard có vẻ khá thư thái. Melwood vẫn luôn luôn chào đón anh tới thăm dù anh không còn là người của CLB, và việc Stevie G xuất hiện đột ngột như vậy đã khiến fan Liverpool đồn đoán rằng anh muốn giúp đội bóng cũ về đấu pháp trước MU.

Gerrard đã từng ghi 9 bàn vào lưới MU nhưng trong 34 lần đối đầu “Quỷ Đỏ”, anh và Liverpool đã thua tới 20 lần. Dù vậy Gerrard vẫn nắm vững hơn ai hết những kinh nghiệm đối đầu MU và có thể mang lại những bài học bổ ích cho các đồng đội trẻ tuổi.

Sadio Mane và Nathaniel Clyne

Nhưng bên cạnh đó Gerrard cũng có thể về Liverpool để bàn về chuyện gia nhập đội bóng cũ trước khi giải nghệ. Anh đã cho biết mình có thể trở lại trong thời gian tới, đặc biệt khi hợp đồng của Gerrard với LA Galaxy sẽ đáo hạn khi mùa giải đang diễ n ra kết thúc.

“Tôi vẫn nhớ các trận đấu. Tôi đã dành 35 năm sống tại Liverpool và đó là nhà của tôi, cả hiện tại lẫn tương lai, còn nơi đây (chỉ Los Angeles) là ngôi nhà thứ hai của tôi trong thời gian ngắn”, Gerrard nói trong cuộc phỏng vấn hồi tháng Năm.

Nguồn: 24h

Popular Posts