Pedro rời Barca ở đầu mùa giải năm ngoái sau khi nhận ra bản thân không thể cạnh tranh cho một suất chính trong đội hình của Luis Enrique khi mà chơi cao nhất trên hàng công của Gã khổng lồ xứ Catalan đang là 3 trong số những chân sút xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Tuyển thủ Tây Ban Nha quyết định ra đi và tìm may mắn ở câu lạc bộ nước Anh Chelsea.


Tuần này, các trận đấu quốc tế trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 sẽ diễn ra thay cho những cuộc đối đầu ở giải quốc nội. Tuy nhiên, các cầu thủ không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia lần này vẫn sẽ phải tập luyện bình thường cùng câu lạc bộ. Hôm nay, các ngôi sao ‘ở lại’ của CLB Barcelona đã bất ngờ chào đón sự trở lại của người cựu đồng đội Pedro, cầu thủ hiện đang thi đấu ở giải Ngoại hạng trong màu áo Chelsea.

Trong buổi trở lại thăm đội bóng cũ, Pedro đã có những chia sẻ xúc động về tình cảm mà anh giành cho Barcelona:

“Tôi thực sự rất muốn về thăm lại đội bóng, thăm những con người mà tôi đã nói lời tạm biệt và muốn biết họ đang sống thế nào. Tôi luôn muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Barca và họ sẽ tiếp tục đứng trên đỉnh cao trong nhiều năm nữa.”

Theo TTVN

Popular Posts